Game thủ phát sốt với hình ảnh tuyệt đẹp trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Mới đây những hình ảnh lộ diện đầu tiên trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã khiến cộng đồng game thủ phải xôn xao bởi quá đẹp.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là trò chơi MMORPG 3D  với đề tài võ hiệp đầu tiên được chính hãng Tencent tự mình phát triển độc lập. Nhờ vào sự đầu tư không nhỏ mà Tencent đã mang về cho trò chơi một bộ sưu tập các nhà phát triển game hàng đầu của ngành công nghiệp game Trung Quốc, với đội ngũ hơn 100 người cùng với sự tư vấn của các nhà làm phim quốc tế Tencent mong muốn sẽ mang tới một siêu phẩm võ hiệp của riêng mình.





Tham gia vaò game mobile Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, người chơi sẽ thấy được nhiều lớp nhân vật và sự khác biệt về sức mạnh cũng như lối đánh của những môn phái này là rất lớn, Thái Bạch nhấn mạnh vào kiếm khí tuyệt luân, Đường Môn với sở trường dụng ám khí từ xa, Cái Bang thiên về cận chiến với kỹ năng điêu luyện, Thần Uy thì có các đòn đánh rộng, bao quát...

Cách chơi game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao





Tựa game di động này áp dụng hình thức semi non - target có tốc độ nhanh và chân thực với cơ chế tự động đỡ đòn dựa trên chỉ số của người chơi. Mỗi môn phái sẽ đòi hỏi các thao tác điều khiển khác nhau, đối với tựa game này thì người chơi sẽ không thể cắm mặt vào tấn công và sẽ phải biết tùy cơ ứng biến với từng loại kẻ địch hay boss để mang lại những hiệu quả tốt nhất, tổng thể quá trình chiến đấu phải nói là cực kỳ mượt mà và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống khinh công, giúp gia tăng tốc độ di chuyển, bay lên những nóc nhà, đạp nước điệu nghệ, vô cùng mãn nhãn và đậm chất võ hiệp.

Đồ họa tuyệt đẹp trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Mới đây một clip về tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được Tencent "thả thính" khiến người phải phát sôt vì quá đẹp. Trong clip bạn có thể thấy phần tạo hình nhân vật được Tencent thiết kế kỳ công như thế nào. Từ màu da, kiểu tóc đến màu mắt, hình khuôn mặt... tất cả đều cực kỳ chi tiết và hoàn toàn để cho người chơi sự tự do trong chọn lựa.





Tecent cho biết Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ có thông tin cụ thể và chính thức đến game thủ trong tháng 7 này. Hi vọng rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ là phiên bản mang đến cho người chơi trải nghiệm sống động không kém phần đặc sắc như những gì bản PC đã tạo ra. Những thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên trang. Các bạn hãy theo dõi để biết được những thông tin mới nhất nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ cho game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn