LMHT: Những điều game thủ cần biết để leo rank nhanh nhất trong phiên bản cập nhật mới nhất

Những thay đổi trong phiên bản 8.11 mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh Huyền Thoại( League of Legends) là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.





Kể từ khi chính thức được cho ra mắt Liên Minh Huyền Thoại đã tạo ra một cuộc cách mạng cho làng game thế giới, trở thành siêu phẩm game trên thị trường game MOBA của Garena với sự kết hợp tổng hòa của thể loại nhập vai, hành động và chiến thuật mang đến một cơn gió lạ cho cộng đồng chơi game. Liên Minh Huyền Thoại hiện đang là một trong những game có số lượng người chơi đông đảo nhờ tính hấp dẫn thú vị riêng khó có thể tìm thấy ở một tựa game nào khác.

Game Liên Minh Huyền Thoại( League of Legends) thu hút một số lượng phải nói là kinh khủng các game thủ trên khắp thế giới, lâu lắm rồi người ta mới lại thấy một tựa game có sức hút nhanh và lâu như vậy. Cho tới nay các giải đấu thường niên của League of Legends vẫn đang được diễn ra một cách đều đặn trên toàn thế giới, không chỉ riêng ở Việt Nam, đã có rất nhiều các Clup, câu lạc bộ, các đội tuyển LOL được ra mắt và đi thi đấu trong nước cũng như quốc tế.





Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho LMHT trở thành tựa game hot trên thế giới hiện nay đó chính là sự chịu khó thay đỏi, luôn mang lại cảm giác đổi mới trong game cho các game thủ, liên tục đưa ra những phiên bản update cập nhật mới.

Mới đây Riot Games đã thông báo những thay đổi lớn sắp xuất hiện trong phiên bản 8.11 mới nhất của LMHT. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất game thủ cần biết để leo rank nhanh nhất trong phiên bản cập 8.11 này.

Những thay đổi trong phiên bản 8.11 của Liên Minh Huyền Thoại.

1:Tướng mới Pyke chính thức ra mắt





Tướng mới Pyke sẽ được ra mắt trong phiên bản 8.11 của Liên Minh Huyền Thoại vào tuần tới. Và theo như những gì Riot hé lộ, vị tướng này sẽ có giá đắt hơn thông thường một chút. Vậy nên các game thủ hãy tích góp chuẩn bị rinh vị tướng náy nhé.

Nếu bạn là một người chơi Hỗ Trợ, khi sử dụng Pyke bạn sẽ được khuyến khích ks mạng của Xạ Thủ cũng như của cả team miễn là bạn sử dụng chiêu cuối để kết liễu kẻ địch.

2: Chế độ chơi ARAM sẽ thay đổi.





Trong phiên bản 8.11 chế độ chơi mang tính chất giải trí nhất trong game - ARAM này sẽ được điều chỉnh khá nhiều. Một trong những thay đổi quan trọng nhất liên quan tới cơ chế chọn tướng đầu game. Theo đó, mỗi khi người chơi quyết định đổ xúc xắc để đổi tướng, vị tướng cũ sẽ được cho lên ngồi “dự bị” và ai trong team cũng có thể chọn những tướng này.

3: Xạ Thủ sẽ thay đổi.





Nhóm tướng xạ thủ sẽ có nhiều thay đổi nhất ở bản update này. Sẽ có những thay đổi lớn trong bộ trang bị, nhờ vậy sức mạnh của các tướng Xạ Thủ cũng sẽ được chỉnh hướng, tập trung về giai đoạn cuối game. Điều này cũng có nghĩa là khu vực đường dưới sẽ dễ bị tổn thương hơn giai đoạn đầu game nhưng lại có nhiều tiềm năng và sức mạnh bộc phát hơn trong khoảng thời gian cuối trận đấu.

4: Xuất hiện trang bị mới Bão Kiếm



Bão Kiếm là một trang bị AD mới sẽ xuất hiện cùng với phiên bản 8.11 và đây được dự đoán sẽ là trang bị quan trọng được nhiều vị tướng lựa chọn tin dùng. Vì vậy, Riot tỏ ra khá quan tâm chú ý tới món trang bị này khi mà nó liên tục được chỉnh sửa thay đổi trên máy chủ thử nghiệm BPE. Rất rõ ràng combo trang bị Bão Kiếm kết hợp Tam Hợp Kiếm sẽ giúp cho các ADC sở hữu một lượng sát thương kinh khủng trong khoảng thời gian cuối trận đấu .

Trên đây là Những điều game thủ cần biết để leo rank nhanh nhất trong phiên bản cập nhật mới nhất 8.11 của LMHT. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn