iPhone: Hướng dẫn cách tải video từ youtube về điện thoại.

Các bước tải video từ youtube về điện thoại iPhone dễ dàng nhất.

Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc xem, tải video trên mạng trở lên ngày càng phổ biến hơn do sự phát triển của công nghệ, và nhu cầu sử dụng. Đối với người dùng iPhone thì luôn được đánh giá là khả năng năng giải trí, xem phim, nghe nhạc rất tuyệt vời. Quay trở lại vấn đề chính đó là việc tải video từ Youtube cũng là nhu cầu khá cần thiết đối với nhiều người dùng iOS.





Nếu bạn đang sử dụng iPhone và muốn tải một vài video từ youtube về máy để xem offline thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải video từ youtube về điện thoại iPhone một cách dễ dàng nhất với ứng dụng BananaVideo. Ứng dụng này sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm liên quan tới việc bản quyền, bên cạnh đó người dùng còn giới hạn như không thể nghe nhạc khi tắt màn hình

Các bước tải video từ Youtube về iPhone





Bước 1: Bạn hãy nhấn chọn tab Search và nhập từ khoá vào đây, chọn bất kỳ một video nào đó, bạn sẽ thấy một tuỳ chọn Tải về. BananaVideo sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tải khoản Google, và cấp quyền truy cập.

Bước 2: Quay lại video và chọn lại nút Tải về. Ngay lập tức người dùng sẽ có 3 tuỳ chọn bao gồm: Download Audio (Tải về file nhạc .m4a), Download SD (Tải về file video chất lượng SD), và Download HD (Tải về file video chất lượng HD).

Bước 3: Video tải về sẽ nằm ở mục Library. Tại đây có một biểu tượng tải xuống, các video mình đã tải về sẽ được hiển thị tại đây.

Lưu ý: bạn có thể lưu video này về cuộn Camera của máy, bằng cách cho phát sau đó chọn … và Save to album.

Như vậy là các bạn đã tải video từ youtube về iPhone thành công rồi. Chúc các bạn vui vẻ!
Tham khảo hướng dẫn mua thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn