Dead in Vinland đã có bản demo trên Steam

Hiện tại bạn đã có thể thử miễn phí trò chơi sinh tồn về ma thuật Viking thoải mái trước khi quyết định mua tựa game này. 



Dead in Vinland gần đây đã được Jody mô tả rằng" Đây là một trò chơi sinh tồn sống động kể về một gia đình Viking đang sinh sống trên một hòn đảo ma thuật. Nơi đây cũng là nơi sinh sống của những bộ tộc người da xanh, một bộ lạc chuyên thu thập đầu lâu với tên gọi Bjorn, và cả những người lang thang từ các vùng đất khác, bao gồm Châu Phi và Nhật Bản lãnh đạo. "



Có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ để quyết định xem bạn có nên mua Dead in Vinland cho mình không. Nếu bạn chưa chắc chắc để đưa ra quyết định thì bạn có thể chơi thử bản demo trên Steam trước. Bản demo bao gồm bảy ngày đầu tiên của cuộc sống ở Dead in Vinland, mang đến cho người chơi cơ hội gặp gỡ Eirik và gia đình, khám phá khung cảnh đảo, được thưởng thức chế độ hoạt động của hệ thống quản lý và chế tạo, và tất nhiên là không thể thiếu các cuộc chiến đấu.



Để trải nghiệm bản Demo Dead in Vinland, bạn tìm kiếm nút  "Download Demo" trong thanh bên của trang Steam (ngay bên dưới  nó sẽ có danh sách các bạn bè Steam của bạn đã tải trò chơi này) bạn hãy nhấp vào đấy để tải về. Phiên bản này sẽ tốn khoảng 2G dung lượng cài đặt của bạn. Bản demo hiện không có sẵn từ GOG, nhưng nhà phát triển CCCP đã thông báo rằng đang hoàn thiện. Và tiền trình mà bạn đang thực hiện trên bản Demo của trò chơi cũng sẽ vẫn được tiếp tục khi bạn chơi trên bản chính thức.



Đã có 1.05 hotfix cho Dead in Vinland được phát hành tuần trước, giải quyết một số vấn đề kĩ thuật cụ thể, trong đó bao gồm cả lỗi không kích hoạt được hộp thoại của Eustache .

Và bản cập nhật 1.1 đã giải quyết một số khiếu nại của Jody về tính ngẫu nhiên cố hữu của trò chơi, vẫn còn trong các tác phẩm.

Tham khảo các thông tin liên quan tại:http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn