PUBG Mobile : Sửa lỗi bị xám màn hình khi chơi trên iPhone 5s

Cách khắc phục sửa lỗi bị xám màn hình khi chơi game PUBG Mobile cho người dùng iPhone 5s

PUBG Mobile - tựa game đình đám đang gây sốt thời gian qua được phát triển và điều hành bởi Tecent.  Tựa game này được sản xuất dựa trên nền tảng phiên bản gốc của game online nổi tiếng thế giới Playerunknown's Battlegrounds ( hay còn gọi là PUGB).




Về cơ bản thì PUBG chơi trên nền tảng di động này của Tecent có bản chất hầu hết giống Playerunknown's Battlegrounds từ gameplay cho đến thiết kế đồ họa. Ngoài việc thừa kế được những tinh hoa từ phiên bản PC thì PUBG Mobile còn có những đặc điểm riêng nổi trội mang lại cảm giác lý thú hấp dẫn khó cưỡng cho người chơi.

Cũng chính vì vậy nên khi Tecent cho ra mắt tựa game này lần đầu tiên tại quê nhà Trung Quốc thì đã gặt hái được rất nhiều thành công. Những thành công ấy tiếp tục được vang dội khi đầu tháng 3 vừa qua phiên bản quốc tế của PUBG Mobile cũng được đưa lên kệ các cửa hàng ứng dụng của iOS và Androi.



Đối với những dòng máy di động đời mới thì có thể trải nghiệm tựa game này một cách khá mượt mà. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm, cũng có một số thiết bị điển hình như iPhone 5s bị lỗi xám màn hình. Nếu bạn cũng là game thủ bị gặp lỗi này thì đừng lo lắng bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi gặp lỗi này bằng cách rất đơn giản.

Bước 1: Trên iPhone 5s hoặc các thiết bị smartphone bị xám màn hình > Truy cập vào game PUBG Mobile > Tại giao diện đầu tiên của trò chơi bạn nhấn chọn vào “Repair”.




Bước 2: Sau khi bạn thực hiện Bước 1 trò chơi sẽ được tự động sửa lỗi, khi hoàn tất sẽ có thông báo “Client repaired. Please restart the game” > Lúc này bạn chỉ cần thoát PUBG và khởi động trở lại.




Như vậy là các bạn đã có thể sửa được lỗi xám màn hình và trải nghiệm game bình thường lại rồi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Hiện tại Game thủ quan tâm có thẻ tải game về ngay trên điện thoại để thưởng thức theo link sau :


Để nạp tiền cho PUBG Mobile: 

  • Hệ điều hành iOS nhấn vào đây
  • Hệ điều hành Android nhấn vào đây

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn