Onmyoji Arena - Âm Dương Sư Moba đã có mặt tại Đông Nam Á.

Onmyoji Arena là thể loại game  MOBA thế hệ mới chơi trên điện thoại di động có bản quyền nội dung, hình ảnh từ thương hiệu Onmyoji nổi tiếng tại Trung Quốc lẫn Nhật Bản.



Tương tự với phiên bản nhập vai đánh theo lượt đã được NetEase cho ra mắt trên nền tảng mobile lẫn PC thì trong Onmyoji Arena bạn sẽ tự tay điều khiển các thức thần và tham gia vào trận chiến kinh thiên động địa tại thành Bắc Kinh.



Tham gia vào Onmyoji Arena, người chơi sẽ được đưa về thế giới xa xưa của Nhật Bản với màu sắc thần bí kỳ quái, các nhân vật game sẽ là những nhân vật mà các game thủ đã quen thuộc ở tựa game Âm Dương Sư Mobile đã và đang rất thành công ở các thị trường như Trung Quốc,....

Với hệ thống chiêu thức cực kỳ đa dạng và phong phú của các Thức thần (tướng), đi kèm là hiệu ứng tuyệt đẹp tựa game này bảo đảm sẽ làm thỏa mãn bất kỳ fan hâm mộ khó tính nào.



Game là sự  chắt lọc những tính năng – hệ thống ưu điểm của các tượng đài game MOBA đi trước như DotA 2, Liên Minh Huyền Thoại, Vương Giả Vinh Diệu,… Tất cả tạo nên một Onmyoji Arena - Âm Dương Sư Moba hoàn hảo

Mới vừa qua thì Onmyoji Arena đã được ra mắt trên iOS tại thị trường Nhật Bản, Đài Loan và thị trường Đông Nam Á. Người dùng Androi cũng không cần sốt ruột vì game cũng sẽ sớm được update lên CH Play trong thời gian sớm tới. 

Game thủ quan tâm có thể tải game về tại: https://itunes.apple.com/us/app/onmyoji-arena/id1343073274

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn