Trailer của Degrees of Separation giới thiệu trò chơi nóng và lạnh

Trailer tung ra để ra mắt với mọi người rằng Degrees of Separation sẽ ra mắt vào tháng tới.



Degrees of Separation là một nền tảng câu đố, được viết bởi nghệ sĩ RPG nổi tiếng Chris Avellone, theo dõi cuộc phiêu lưu của hai nhân vật rất khác nhau tên là Ember và Rime. Trước khi phát hành vào tháng tới, nhà phát hành Modus Games đã đưa ra một video đào sâu vào câu chuyện của trò chơi và thế giới trò chơi nóng và lạnh của nó.

Ember và Rime mỗi người được bao quanh bởi một túi môi trường tự nhiên của họ bất cứ nơi nào họ đi: Thế giới của Ember ấm áp, tràn ngập ánh nắng và sống động, trong khi Rime bị bao phủ trong lớp băng màu xanh nhạt. Những môi trường đó có tác động trực tiếp đến thế giới mà bây giờ họ chia sẻ, vì vậy, nơi Ember đi du lịch dưới nước, chẳng hạn, Rime đi trên bề mặt đóng băng của nó. Quản lý cho biết  những môi trường đối nghịch đó sẽ là trọng tâm để giải quyết các câu đố của trò chơi.

"Khi Ember và Rime di chuyển giữa các thế giới khác nhau, rào cản giữa chúng, chúng có được nhiều loại kiểm soát khác nhau. Tại một thời điểm, nó trở thành một lực nổ giữa chúng và chúng có thể sử dụng điều đó cho lợi thế của chúng", nhà sản xuất giải thích video. "Tại những thời điểm khác trong trò chơi, nó trở thành một rào cản vững chắc mà họ có thể thể hiện và sử dụng nó để trèo lên những chướng ngại vật mà họ không thể với tới."

VIDEO này khuyến khích bạn nên thử trải nghiệm tựa game này:



Avellone cũng gật đầu cho dự án của mình: "Nó chắc chắn khác rất nhiều so với một game nhập vai truyền thống. Thậm chí có rất nhiều thách thức với các cấu trúc câu chuyện, chỉ vì Ember và Rime, những nhân vật đang chơi thông qua họ, họ có hầu hết các cơ quan. Vì vậy, đây chắc chắn là một thử thách mới đối với anh ta, nhưng tôi nghĩ anh ta đã làm một công việc thực sự, thực sự tuyệt vời với nó. "

 Degrees of Separation được thiết lập để ra mắt vào ngày 14 tháng 2. Các fan game có thể tìm hiểu thêm tại dofsgame.com nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn