Mọi trò chơi lớn sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 2 năm 2019?



Far Cry: New Dawn, Metro Exodus, Crackdown 3 và Jump Force đến cùng ngày.


Sau khi tạo ra sự bao phủ toàn diện của các game bắn súng, Battles Royale, RPG và các trò chơi rộng hơn của năm 2019 trong vài tuần qua, nhóm PC Gamer đã có một khám phá quan trọng: có vẻ như mọi người đã quyết định phát hành trò chơi của họ vào ngày 15 tháng 2.


Far Cry: New Dawn, Metro Exodus, Crackdown 3 và Jump Force đều xuất hiện trong cùng một ngày. Chúng có thể sẽ trở thành ngày phát hành duy nhất có cấu hình cao nhất kể từ ngày 27 tháng 10 năm 2017, khi Assassin Creed: Origins, Super Mario Odyssey và Wolfenstein II: The New Colossus giảm xuống.


Câu trả lời của EA cho Destiny 2 và game bắn súng "thế giới chia sẻ" PvE, cũng sẽ có mặt vào ngày 15/2.


Có một điều đặc biệt từ trước tới nay là các trò chơi không bao giờ phát hành vào ngày thứ 6.


Có người từng nói họ không phải là giám đốc điều hành xuất bản, nhưng họ biết dựa trên các cuộc đàm phán của GDC và báo cáo khác rằng một lượng đáng kể doanh số của trò chơi được thực hiện trong những tuần đầu tiên phát hành. Dường như không thể tránh khỏi rằng một hoặc nhiều trong số những trò chơi này sẽ hoạt động kém hiệu quả và bị chôn vùi bởi sự ồn ào và nhiệt tình của bất kỳ ai kiếm được nhiều sự chú ý nhất trong những ngày tiếp theo.


Có một số trò chơi lớn sắp diễn ra vào tháng 3 như Sekiro và The Division 2, mà họ chắc chắn rằng Anthem rất muốn tránh, nhưng có rất nhiều khoảng trống trên lịch để những trò chơi này có mặt trời.


Với một tháng để chuẩn bị, đây là đoạn phim gần đây nhất họ có trong mỗi trò chơi này:

Metro Exodus




Là sự tiếp nối thế giới mở hơn của game bắn súng trong khí quyển của 4A Games, Exodus thò đầu ra khỏi tàu điện ngầm ẩm ướt và những đống tuyết cằn cỗi của những người tiền nhiệm.

Crackdown 3



Được công bố hoàn toàn vào năm 2014, Crackdown 3 được đặt trong một siêu đô thị rộng lớn, vừa chứa một ngọn núi lửa vừa âm ỉ và là ngôi nhà của một megacorp bất chính có tên là TerraNova Worldwide, bối cảnh lý tưởng cho một hộp cát siêu tốc.

Jump Force



Các nhân vật truyện tranh Nhật Bản trong sê-ri bao gồm Dragon Ball, Rurouni Kenshin, Bleach, Naruto và One Piece va chạm trong trò chơi chiến đấu dành cho người hâm mộ này trùng với kỷ niệm 50 năm của Shonen Jump.

Anthem


Chiến đấu thông qua các nhiệm vụ câu chuyện và "Pháo đài" theo phong cách ngục tối với tối đa ba người bạn kiệt xuất khác trong EA tham gia vào game bắn súng khoa học viễn tưởng PvE. Là một trò chơi BioWare, nó sẽ có một câu chuyện phân nhánh ở mức độ thấp hơn, nhưng không phải là những nhân vật lãng mạn và hộp cát chơi đơn, phong phú mà bạn đã chơi trong các trò chơi như Dragon Age.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn