The Division 2 sẽ không ra mắt trên Steam mà thay vào đó sẽ xuất hiện trên Epic Games Store

Các tựa game bổ sung từ Ubisoft cũng sẽ có mặt trong Epic Games Store.

Theo GamesIndustry  tiết lộ Ubisoft và Epic đã công bố hợp tác để phát hành phiên bản PC của Tom Clancy với tên gọi The Division 2 trên cửa hàng Epic Games mới ra mắt .

The Division 2 cũng sẽ có sẵn thông qua Ubisoft, nhưng tựa game online này sẽ không được phát hành trên Steam.





Ngoài ra, đã có thông báo rằng Ubisoft và Epic sẽ phát hành "các tựa game chọn lọc bổ sung" trong năm tới và mọi đơn đặt hàng trước game The Division 2 từ các cửa hàng trực tuyến khác sẽ không bị ảnh hưởng bởi quyết định này.


Do Epic Games Store chỉ đòi hỏi 12% doanh số trò chơi - so với mức chiếm lĩnh 30% của Steam - đây cũng chính là nguyên nhân mà nhiều người cho ý kiến rằng  nền tảng này là mối đe dọa thực sự đối với Steam .

"Chúng tôi mong muốn cung cấp cửa hàng thân thiện với nhà xuất bản nhất", Tim Sweeney, người sáng lập và CEO của Epic cho biết. "Cung cấp quyền truy cập trực tiếp cho khách hàng và phân chia doanh thu 88%, cho phép các nhà sáng tạo trò chơi tiếp tục tái đầu tư vào việc xây dựng các trò chơi tuyệt vời."





Phó chủ tịch quan hệ đối tác tại Ubisoft, Chris Early, nói thêm: "Chúng tôi ủy thác cho Epic mang đến một hành trình suôn sẻ cho người hâm mộ của chúng tôi, từ việc đặt hàng trước trò chơi và tận hưởng bản Beta của chúng tôi cho đến khi ra mắt ... và mô hình phân phối kỹ thuật số bên thứ ba của họ là ví dụ mới nhất và Ubisoft muốn hỗ trợ. "

Để biết thêm tin tức trên Epic Games Store, các bạn có thể truy cập muacash.com và tìm hiểu thêm những thông báo ra mắt vào tháng trước và thông báo gần đây về các dịch vụ trò chơi đa nền tảng của Epic sẽ được cung cấp miễn phí cho các nhà phát triển .





Vào tháng 10, Epic đã mua lại công ty chống gian lận có trụ sở tại Helsinki, Kamu , mà Sweeney nói đã giúp người chơi Fortnite trải nghiệm một trò chơi nhiều người chơi "công bằng cho tất cả người chơi."

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn