Gam thủ Việt chính thức được trải nghiệm tựa game đấu tướng Tam Quốc Rồng 3Q Mobile vào ngày 15/1 này!

Dựa theo câu chuyện Cậu Bé Rồng, NPH AIVO đưa game thủ xuyên không về thời kỳ chiến tranh Tam Quốc thông qua tựa game Rồng 3Q (chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 15/01/2019).

Cốt truyện Rồng 3Q mobile.






Lấy cốt truyện Tam Quốc xuyên không, người chơi sẽ hóa thân thành một vị tướng lãnh đạo, bày binh bố trận để có được đội hình chiến đấu hùng hậu nhất. Các nhân vật thời Tam Quốc như Lữ Bố, Lưu Bị, Tào Tháo… đều được tái hiện một cách chân thực trong Rồng 3Q .

Gamplay Rồng 3Q Mobile.

Thoạt trông Rồng 3Q Mobile không có nhiều khác biệt so với những tựa game đấu thẻ tướng cùng thể loại trên thị trường. Với cốt truyện Tam Quốc xuyên không, lúc này bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo có nhiệm vụ chiêu mộ các thần tướng để hình thành đội hình chiến đấu cho lý tưởng của mình.





Bù lại hệ thống tạo hình nhân vật kết hợp trường cảnh trong game Rồng 3Q vẫn đáng yêu do theo phong cách chibi quen thuộc nhưng cũng mang hơi hướng hiện đại hơn, khí chất hơn so với tạo hình tướng Tam Quốc cổ điển thường thấy ở thể loại này. Bên cạnh đó màu sắc cũng tươi sáng và bắt mắt hơn, kèm theo đó là phần lồng tiếng được đầu tư công phu, tràn đầy cảm xúc, mang đến một không gian sinh động và chân thực. Đó là chưa kể đến những hiệu ứng kĩ năng của mỗi tướng đều rất hoành tráng, uy lực giúp cho những trận chiến không hề có cảm giác nhàm chán mà gay cấn, kịch tính hơn nhiều.

Tuy nhiên hệ thống tướng có lẽ là điểm đặc sắc nhất của Rồng 3Q. Game sở hữu tới hàng chục vị tướng, mỗi tướng sẽ sở hữu cùng lúc cả 3 hệ Mộc – Thủy – Hỏa tương sinh tương khắc. Mỗi hệ có hiệu ứng skill hoàn toàn riêng biệt, vô cùng hoành tráng và không kém phần bắt mắt. Ngoài ra, gamer còn có thể thỏa sức sưu tầm các vị tướng yêu thích. Điều này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Trong Rồng 3Q Mobile game thủ có thể thử nghiệm rất nhiều cách xây dựng nhân vật bao gồm cách build tướng với trang bị skill bị động, build tẩy luyện trang bị theo các hướng, xếp đội hình và chọn hệ tướng làm sao cho khi ra trận chưa đánh địch đã chạy.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể áp dụng kiểu build max kháng để khắc chế đội hình hiệu ứng, build max né để khắc chế đội hình công kích, build max damage để dựng đội hình one hit, build max chính xác để khắc chế đội hình né. Đặc biệt mỗi tướng được build 3 hệ, thỏa sức sáng tạo đội hình công kích chiến đấu cho người chơi.





Tính năng game Rồng 3Q.

– Đa dạng thần tướng thỏa sức sưu tầm.
– Tranh thành đoạt đất thu lợi cực chất.
– Thiên biến trận hình so trình chiến thuật.
– Đăng nhập 7 ngày nhận ngay quà khủng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn