Lotro cho ra mắt bản cập nhật mới vào ngày hôm nay và sẽ có raid mới trong ngày mai.

The Lord of the Rings Online đã ra mắt bản update mới trong ngày.





Hôm nay NPH đã đưa ra bản cập nhật mới cho The Lord of the Rings Online , và trong ngày mai các game thủ còn có một cuộc đột kích chơi miễn phí mới MMORPG của Standing Stone Game. Theo thông tin được thông báo thì bản cập nhật 23.2 sẽ bổ sung một số nhiệm vụ mới trong khu vực Ironprint cho các nhân vật từ cấp 120 và chuỗi nhiệm vụ cũ trong game như the Secret of the Council và sự trở lại của Moria. Ngoài ra, quan trọng là: các NPC của nhóm trong Hội trường chế tạo ba trò chơi và Bree-town Vault không còn tại vị trí cũ nữa.

Tham gia vào công cuộc đột kích, The Anvil of Winterstith, người chơi sẽ tham gia vào hang ổ của một con rồng băng cổ xưa để ngăn Karazgar - được mệnh danh Chiến binh khóc lóc, thêm Frost-horde khổng lồ vào máy chủ của mình! Bắt đầu từ 00 giờ sáng miền Đông với những khó khăn cấp 1 và cấp 2 được mở khóa; và bạn có thể đạt tới cấp 3 trong vòng 1 tháng. Nó sẽ cung cấp các tiêu đề giới hạn thời gian cho các nhà thám hiểm, với các tiêu đề Cấp 2 và Cấp 3 có sẵn trong khoảng một tháng sau khi cửa ải tương đối khó này được mở khóa.





Để tìm hiểu thêm về phiên bản Cập nhật 23.2 và The Anvil of Winterstith, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên diễn đàn LotRO .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn