Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong giấc mộng kinh dị với tựa game Among the Sleep.

Game kinh dị Among the Sleep - Nỗi sợ hãi qua góc nhìn một đứa trẻ.

Game kinh dị trên PC - Among The Sleep.





Among The Sleepgame kinh dị mang màu sắc trẻ thơ cực kỳ hấp dẫn mà bất cứ ai đã tham gia đều vô cùng ấn tượng, khó quên. Tham gia vào game bạn sẽ trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần đáng sợ.

Cách chơi game kinh dị Among The Sleep.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một em bé chỉ mới 2 tuổi, thức dậy vào ban đêm và phát hiện những hiện tượng kỳ lạ đang diễn ra trong chính ngôi nhà của mình. Game được chơi ở góc nhìn thứ nhất nên cho phép người chơi đắm mình trong thế giới tưởng tượng vô hạn của một đứa trẻ. Trong một không gian giữa mơ và thực, những sinh vật kỳ quái và môi trường đa dạng sẽ cuốn người chơi vào một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn.Game dựa trên cách suy nghĩ của một em bé 2 tuổi và phát triển lên, kết hợp với trí tưởng tượng và góc nhìn của bé để thám hiểm thế giới xung quanh của nó.





Khi bạn bước đi, bạn sẽ cảm thấy bước chân của đứa bé không được vững. Để di chuyển nhanh hơn, bạn có thể cho đứa bé bò trên đường đi, nhưng đi bộ vẫn có những lợi thế nhất định của nó. Khi đứa bé bước đi, nó có thể kéo lê các đồ vật xung quanh, mở ngăn kéo, hay có thể nắm tay vào thành cầu thang để leo lên những nơi có địa hình cao.

Bằng cách giúp bạn nhập vai một đứa trẻ qua những hoạt động tương tác có phần “bỡ ngỡ” với thế giới bên ngoài, Among the Sleep không chỉ đơn thuần là một câu chuyện vui vẻ, dí dỏm mà nó còn giúp người chơi có được những kinh nghiệm quý báu thông qua cuộc hành trình đầy phiêu lưu này.

Những tính năng nổi bật trong game Among The Sleep





- Tham gia game Among The Sleep bạn sẽ nhận ra rằng những nhiệm vụ không quá khó khăn nhưng bạn lại luôn bị săn đuổi bởi con quái vật đáng sợ.

- Thiết kế đồ họa ấn tượng, sắc nét nên sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hiện thực đầy sống động.

- Bối cảnh trong game được xây dựng vừa ký quái vừa trừu tượng nên giúp trò chơi tạo điểm nhấn, đặc biệt dưới góc nhìn của đứa trẻ thì trò chơi càng cuốn hút hơn.

- Hệ thống âm thanh trong game là điểm chú ý nhất bởi những tiếng la hét vọng lại từ phía xa, tiếng gõ trên những khúc gỗ, những âm thanh đột nhiên xuất hiện,… Tất cả sẽ khiến ta giật mình, thảng thốt.

Cấu hình máy chơi game kinh dị Among the Sleep.

Cấu hình tối thiểu :

OS: WindowsXP SP2 or higher Processor: Dual core 2.4GHz

Memory: 2048 MB RAM

Graphics: Video card with 512MB of VRAM DirectX: Version 9.0

Storage: 2 GB available space Sound Card: Yes

Cấu hình đề nghị:

OS: Windows 7 or higher Processor: Quadcore 2.5GHz

Memory: 4096 MB RAM

Graphics: Video card with 1024MB of VRAM DirectX: Version 9.0c

Storage: 2 GB available space Sound Card: Yes

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn