Tải về điện thoại ngay tựa game chiến thuật thời gian thực Công Thành Xưng Đế Mobile.

Công Thành Xưng Đế Mobile đã mở thử nghiệm từ 08/01 và chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 10.1.

Game đề tài tam quốc cho điện thoại - Công Thành Xưng Đế. 





Thị trường game chiến thuật thời gian qua dù đã xuất hiện khá nhiều ông lớn nhưng tuyệt nhiên, rất ít sản phẩm nào chất lượng và cái tên xứng tầm để trở thành tượng đài như Công Thành Xưng Đế Mobile.

Công Thành Xưng Đế Mobile là game di động chiến thuật dàn trận có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành VGP đưa về Việt Nam và ra mắt trong ngày 10 tháng 1 này.

Chi tiết về Công Thành Xưng Đế Mobile. 





Công Thành Xưng Đế Mobile giữ gìn chính xác sự đơn giản trong cách tiếp cận nhưng tinh tế trong xây dựng lối chơi. Qua đó trò chơi đã loại bỏ hết những yếu tố dư thừa trong việc dàn trận nhưng nâng tầm lên với hệ thống binh chủng cân bằng một cách hoàn hảo.

Cùng với đó phong cách tạo hình các nhân vật chính là điểm nhấn khó có thể phủ nhận khi giữ được tạo hình chuẩn của các danh tướng Tam Quốc xưa. Sẽ là không ngoa khi nói Công Thành Xưng Đế là chiến trường hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi có cùng chung niềm đam mê với chiến thuật đỉnh cao.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một bậc quân vương trên hành trình bình định Tam Quốc, tranh đoạt giang sơn thiên hạ. Người chơi sẽ từng bước chiêu binh mãi mã, thu thập tướng lĩnh, xây dựng đạo quân cho riêng mình, trải qua bách chiến để tạo dựng nên cơ nghiệp, từ đó thống nhất Trung Hoa.

Cơ chế chiến đấu trong Công Thành Xưng Đế Mobile sẽ đi theo hướng dàn trận chiến thuật vô cùng quen thuộc, do đó các yếu tố chiến thuật liên quan tới sắp xếp đội hình hay khắc chế binh chủng sẽ được đặt lên hàng đầu. Người chơi có thể liên tục giao chiến với đối thủ để giành lấy quyền sở hữu một vài thành trì, đồng thời cũng có thể tham gia vào các liên minh để gia tăng thế lực.

Hướng dẫn tải về Công Thành Xưng Đế Mobile. 
Link Apk: http://cdn.viga.mobi/app/ctxd_2019010401.apk

Link iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/id1415642383

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=congthanh.xungde.mobi.dev

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn