Arcane Quest Legends: Game ARPG mang phong cách Diablo đã chính thức ra mắt

Arcane Quest Legends là một loại game được chơi trên mobile, với lối chơi cổ điển và chúng được gợi nhớ đến tựa game Diablo.



Tựa game lấy bối cảnh của Vương quốc Auria đầy huyền ảo , nếu như ngoài đời bạn không thể trở thành một siêu anh hùng thì trong Arcane Quest Legends bạn sẽ được nhập vai và hoá thân thành một người hùng lên đường cứu thế. Hơn thế nữa là nhân vật mà bạn hoá thân được thể hiện theo đúng con người bạn, mang phong cách riêng chứ không phải theo khuôn mẫu nào trước đó.

Tuy nhiên các lớp nhân vật trong game được phân hóa không rõ nét, do vậy bạn có thể thể trở thành chiến binh, pháp sư, cung thủ, tùy ý thích. Không bị giới hạn ở bất kỳ một lớp nhân vật nào như trong các game ARPG khác như Tales of Guardians hay Darkness Rises. Tất cả dựa vào trí tưởng tượng của bạn để tạo ra một chiến binh bất khả chiến bại.


Nếu bạn chiến thắng trong trò chơi thì sẽ có rất nhiều chiến phẩm dành cho bạn. Và để đạt được điều đó thì bạn phải trải qua các màn chơi hết sức gay cấn. Khi chiến đấu trong game sẽ có một đàn quái vật xuất hiện cùng với boss của mình, người đó sẽ dẫn dắt bọn quái vật và có năng lực mạnh nhất. Thế nhưng bọn quái vật cũng có nhưng chiêu trờ hết sức mánh khoé mà người chơi cũng nên đề phòng cẩn thận và có chiến thuật chơi riêng để có thể đánh bại các con boss trong game một cách công phá nhất.



Đối với đồ hoạ trong game Arcane Quest Legends gợi nhớ khá nhiều đến một tựa game chặt chém cũng nổi tiếng không kém chính là Diablo 2. Khung cảnh tối tăm cùng những hầm ngục tối tràn đầy quái vật sẽ mang cho người chơi lại những cảm giác quen thuộc một thời của dòng game này. 
Ở phần hoạt động ngoài lề Arcane Quest Legens còn khéo léo bố trí một số mini quest nhỏ để người chơi giải trí khá đa dạng, bên cạnh đó là khả năng rèn đúc vũ khí , ếm bùa trang bị mới để bạn cải thiện sức mạnh của nhân vật hơn trong các trận đấu trùm ở cuối game. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang lại sự thích thú và mong mỏi của nhiều fan game, chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt nhé!


Link tải: iOSAndroid


.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn