Chiến dịch bàn tay sắt, PUBG eSports thẳng tay Ban tiếp 10 tuyển thủ chuyên nghiệp với mức phạt không tưởng

Cứ hack cheat trong PUBG làm gì để rồi bị ban.


Trước đó PUBG đã có những thông tin hé lộ về chiến dịch bàn tay sắt thì nhiều người tò mò và không biết sau khi chiến dịch này thực hiện thì sẽ có những vấn đề gì xảy ra không. Sau khi được ban hành một thời gian thì chiến dịch này đã và đang hoạt động khá hiệu quả.



Những tài khoản bị phát hiện sử dụng tài khoản gian trá hack cheat đều phải chịu những mức phạt cực kỳ nặng nề. Dù có những game thủ cao tay và có kỹ năng thâm sâu đến đâu thì cũng không thể thoát khỏi vòng tay của PUBG, vì một khi PUBG Croro và Bluehole đã quyết tâm thì không một ai có thể chạy thoát được.

Trong một bài đăng mới đây trên Twitter, PUBG eSports đã công bố việc họ tìm thấy bằng chứng cũng như áp dụng khung hình phạt cho 10 tuyển thủ vì những hành vi gian lận trong quá khứ khi sử dụng những phần mềm không được cho phép trong các trận đấu PUBG.

Mức phạt tối thiểu cho những kẻ hack cheat này là cấm chơi PUBG trong một năm, mặc dù thế còn có những mức phạt cao hơn để răn đe những kẻ có ý định gian trá trong game. Cụ thể, trong danh sách 10 tuyển thủ bị trừng phạt, có tới 4 người đã phải nhận án phạt lên tới hai năm vì những hành vi hack cheat trong quá khứ. Chính những hành vi gian trá trong game như thế đã phá đi sự hấp dẫn vốn có của tựa game.này làm cho những người chơi khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là án phạt nặng nhất. 6 tuyển thủ còn lại bị cấm thi đấu tới 3 năm khi họ đã cố tình hack cheat trong các trận đấu chuyên nghiệp. Đáng nói hơn, hai trong số đó vẫn bị phạt dù không sử dụng hack cheat vì hành vi "biết đồng đội hack nhưng không báo cáo".



Trước sự gian lận trong game ngày càng cao mà tổ chức PUBG esports đã đưa ra thông báo tiến hành rà soát lại một lượt trước khi sự kiện World Championship.Và bất kỳ hành vi gian lận nào, dù đã diễn ra trong quá khứ đều sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng - đó cũng chính là lời phát biểu đanh thép cũng như nỗ lực vớt vát lại hình ảnh của Bluehole sau những hệ lụy nghiêm trọng về nạn hack cheat này. Hãy cùng chờ đợi xem những kẻ tiếp theo phải chịu mức phạt từ tổ chức này khi bị phát hiện ra gian lận trong tựa game này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn