Anthem: Beta, yêu cầu hệ thống và tất cả mọi thứ chúng tôi biết cho đến nay



Trò chơi Anthem của BioWare là một game bắn súng thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ pha trộn chiến đấu nhóm ly kỳ với một câu chuyện cá nhân hấp dẫn. Kể từ khi được công bố lần đầu tiên tại E3 2017, Anthem đã nổi bật nhờ đồ họa tuyệt đẹp và khả năng chiến đấu mạnh mẽ, nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi để trả lời.



Khi nào Anthem phát hành? Yêu cầu hệ thống của Anthem là gì? Khi nào phiên bản beta của Anthem bắt đầu? Đây là tất cả mọi thứ chúng ta biết cho đến nay, bao gồm các chi tiết về câu chuyện, chiến đấu và nhiều hơn nữa.

Ngày phát hành của Anthem là gì?


Sau khi ban đầu được dự kiến ​​phát hành Q4 2018, Anthem đã bị trì hoãn và EA đã xác nhận sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2019. Những người đăng ký Origin Access Premiere, có giá khoảng 20 đô la một tháng và giúp bạn truy cập vào một kho trò chơi Origin lớn, cũng có thể chơi Anthem sớm, bắt đầu từ ngày 15 tháng 2 năm 2019.

Khi nào phiên bản beta của Anthem bắt đầu?


Mặc dù sẽ có một số hoops để nhảy qua nếu bạn muốn chơi nó sớm. Ngay bây giờ, Anthem đang thực hiện một thử nghiệm alpha kín nhưng bất kỳ ai cũng có thể đăng ký. Tuy nhiên, có một thỏa thuận không tiết lộ nghiêm ngặt mà bạn sẽ phải ký để tham gia và việc truy cập rất hạn chế. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 25 tháng 1, Anthem cũng sẽ có được bản demo đầy đủ cho các thuê bao Origin Access Premiere và bất kỳ ai đăng ký trước Anthem. Sau đó, vào ngày 1 tháng 2, Anthem sẽ có bản demo mở cho mọi người dùng thử. Tuy nhiên, cả hai bản demo này sẽ không phải là bản beta nhằm kiểm tra trò chơi, tuy nhiên, bản demo truyền thống để giới thiệu những gì Anthem hướng tới.



Yêu cầu hệ thống của Anthem là gì?

Yêu cầu hệ thống của Anthem như sau.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

HĐH: Windows 10 64 bit
Bộ xử lý: Intel Core i5 3570 hoặc AMD FX-6350
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 760, AMD Radeon 7970
RAM RAM: 2 GB
Lưu trữ: Ít nhất 50 GB dung lượng trống
Quốc ca đề nghị yêu cầu hệ thống:


HĐH: Windows 10 64 bit
CPU: Intel Core i7 4790 3.6 GHz hoặc AMD Ryzen 3 1300X 3.5 GHz
RAM: 16 GB
GPU: Nvidia GTX 1060 / RTX 2060, AMD RX 480
RAM RAM: 4 GB
Lưu trữ: Ít nhất 50 GB dung lượng trống

Tin tức mới nhất của Anthem là gì?
Khi chúng ta đến gần hơn với ngày phát hành của Anthem vào ngày 22 tháng 2 năm 2019, ngày càng có nhiều thông tin về trò chơi được biết đến. Gần đây, Bioware đã bắt đầu phát hành một loạt các video phá vỡ các hệ thống, câu chuyện và cơ chế chiến đấu khác nhau của Anthem theo cách dễ dễ hiểu hơn nhiều. Video đầu tiên được phát hành vào ngày 17 tháng 1, nhưng bạn có thể kiểm tra trang YouTube của Anthem để xem thêm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn