Điểm danh game mobile có đồ họa đẹp nhất trong tháng này!

Các tựa game mobile này sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ với nền đồ họa 3D mà chúng sở hữu.

Một trong những yếu tố quyết định tới sự thành công của trò chơi điện tử, ngoài gameplay hay cốt truyện, chắc chắn chính là đồ họa. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những tựa game có nền đồ họa hoành tráng, khiến nhiều người phải trầm trồ với nền đồ họa mà chúng sở hữu.

1. Football Manager 2019






Với những fan của bộ môn thể thao vua thì Football Manager 2019 thực sự là không thể bỏ qua được. So với các phiên bản trước, Football Manager 2019 cho phép bạn quản lý đội bóng yêu thích của mình với rất nhiều các giải đấu nổi tiếng khác nhau. Việc ra mắt bản đầy đủ của giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga trong FM2019 chính là sự bổ sung thú vị nhất.

Ngoài ra không thể không kể đến sự xuất hiện của hai giải đấu mang tính kim tiền đang thu hút rất nhiều các ngôi sao hiện nay là Chinese Super League (Trung Quốc) và Russian Premier League (Nga). Sự bổ sung kịp thời cũng như quyết định mở rộng độ phong phú các giải đấu hứa hẹn đem lại sự cạnh tranh công bằng cũng như giúp người chơi có thêm khả năng tìm được những nhân tố cạnh tranh sáng giá.

2. VLTK2 Mobile






 VLTK 2 mobile do Tencent phối hợp cùng SeaSun – Studio Game trực thuộc Kingsoft đồng phát triển. Trò chơi hứa hẹn mang đến những tình tiết, nội dung quen thuộc nhất đối với những ai từng chơi qua 3 sản phẩm game client kiếm hiệp kinh điển của hãng gồm VLTK 1 – 2 và Kiếm Thế trên nền tảng mobile.

Qua đó game vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game Kiếm hiệp Tình duyên như bát đại môn phái (về sau sẽ có nhiều phái hơn), hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ lâu năm mến mộ như đánh quái luyện cấp, trảm boss săn đồ, cường hóa, chế đồ, giao dịch, nâng skill, chiến trường quy mô nhỏ đến lớn, công thành chiến, bang hội tranh đấu…v…v…Đặc biệt VLTK 2 mobile còn đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn ở hệ thống gameplay nhập vai đạt chuẩn và đồ họa chất lượng hơn.

3. Creative Destruction






Tham gia game bắn súng sinh tồn Creative Destruction, người chơi sẽ nhảy dù xuống một khu vực rộng 4x4 km, gồm 13 vùng đất tuyệt đẹp khác nhau. Hãy thu thập vũ khí, trang thiết bị và cố gắng sống sót trong trận đối đầu 100 người.

Phá hủy, xây dựng và phòng vệ. Người chơi có thể tạo ra hoặc phá hủy chiến trường thông qua hệ tống workshop độc đáo. Bạn thậm chí còn có thể mở khóa chế độ TPS hoặc FPS tăng cường hỏa lực và mưu mẹo hơn nhằm tiêu diệt kẻ thù.

Nhìn chung Creative Destruction là một tựa game dễ hiểu cùng lối chơi khá hấp dẫn. Với đồ họa tương đối mượt, hệ thống âm thanh phù hợp với điện thoại, từng đó chắc chắn đã đủ khiến bạn không nên bỏ lỡ tựa game này. Tải về và trải nghiệm ngay tại Appstore Google Play.

4. Mad Rocket: Fog of War





Mad Rocket: Fog of War – game chiến thuật siêu chi tiết trên di động . Được phát triển bởi 4:33 – một trong những tên tuổi khá ổn định của làng game mobile thế giới, Mad Rocket: Fog of War là tựa game chiến thuật dễ chơi nhưng khó thuần thục mà bất cứ tín đồ của thể loại game này không thể bỏ qua.

Mad Rocket: Fog of War được thiết kế theo kiểu thả quân quen thuộc, điều làm nên sự hấp dẫn và khó lường trong Mad Rocket chính là Fog of War, nghĩa là bạn sẽ không biết đối phương đang làm gì và ở đâu cho đến khi có tầm nhìn tại đó. Bên cạnh đó, với những đơn vị quân trong game được chia thành 3 loại chính là bộ binh, không quân và hỏa tiển. Bạn cần chọn lựa đúng chủng quân dưới dạng thẻ bài để có thể mau chóng tiêu diệt nhà chính của đối phương.

5. Epic Seven






Được phát triển bởi Super Creative – “cha đẻ” của những game đình đám một thời như Kingdom Under Fire hay Soccer Spirits, Epic Seven được kế thừa những nét tinh túy nhất của dòng game nhập vai, chiến đấu theo lượt JRPG.

Hiện tại Epic Seven đã mở cửa đón game thủ toàn thế giới, trước đó trò chơi này đã lập ra một kỷ lục khi có tới 1 triệu lượt đăng ký tài khoản sớm, phẩn nào khẳng định vị trí một trong những game mobile bom tấn trên toàn thế giới.

Với phong cách đồ họa anime 2D độc đáo và bắt mắt, Epic Seven dễ dàng chinh phục những “tín đồ” của dòng game này. Game dự kiến sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và Đông Nam Á, do đó game thủ Việt sẽ dễ dàng tham gia vào Epic Seven với ngôn ngữ là tiếng Anh.

Nếu nhìn lướt qua, bạn có thể thấy những nét thân thuộc trong tạo hình tướng Epic Seven bởi những nghệ sỹ thiết kế tựa game này cũng từng tham gia vào các dự án như Dragon Nest hay Magna Carta.

Hiện tại những ai quan tâm có thể đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: https://epic7.smilegatemegaport.com/world/preregist?lang=en

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn