Điểm danh loạt game mobile hay mới ra mắt tuần qua đáng để người chơi trải nghiệm.

Trong tuần vừa qua đã có sự xuất hiện của một loạt game mobile hấp dẫn, trong đó nổi lên 6 tựa game sau đây có thể sẽ khiến bạn thích thú.

Đặt các game online sang một bên, chúng ta đang nhắc đến những game mobile hay vừa xuất hiện nóng hổi trên store quốc tế những ngày gần đây. Đây sẽ là những game chất lượng cao của các nhà sản xuất nước ngoài, bạn có thể sẽ phải trả tiền để mua một vài game trong số này nhưng bù lại nó là những sản phẩm game mobile hay được đánh giá cao.

Trong số này có một số game được làm lại từ những sản phẩm kinh điển, cũng có một số đạt được thành công ở Steam được chuyển thể lên di động. Hãy cùng khám phá nhé.

 1. Old School RuneScape





Trong lúc RuneScape Mobile vẫn còn trong thời gian thử nghiệm kín, thì Old School Runescape đã ra mắt chính thức cho game thủ của cả hai nền tảng iOS/Android. Nói một cách đơn giản thì Old School Runescape sẽ giữ nguyên tất cả từ lối chơi cho đến hình ảnh của tựa game nguyên bản từ năm 2007 chứ không cải tiến đồ họa như Runescape mobile muốn làm. Tất nhiên, ý kiến về việc này vẫn khá chia rẽ khi game thủ mới có lẽ sẽ không thấy thích khi chơi một tựa game có phần cũ kỹ, trong khi đó cựu binh của dòng game này thì không có vấn đề gì.

Link tải: iOSAndroid

2. Football Manager 2019 Mobile





Football Manager luôn đứng tự hào như là tựa game quản lý bóng đá hàng khủng của thế giới ảo, cho game thủ thể hiện khả năng chiến thuật và bộ não đầy tính toán của bản thân. Chẳng vậy mà với việc mở ra vô vàn cơ hội phát triển đội bóng, Football Manager đã gây dựng thanh danh lừng lẫy của mình trên PC suốt bấy nhiêu năm qua. Tuy nhiên với sự thay đổi mới của làng game, series game "chiến thuật bóng đá" này đã sớm lấn sân di động bằng phiên bản Football Manager 2018 cực kỳ thành công. 

Nay sau quãng thời gian dài chinh chiến, FM 2018 sớm được thế chân bởi Football Manager 2019 vừa chào sân Mobile và sẵn sàng cho game thủ tải miễn phí ngay từ bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là hướng thẳng xuống dưới và nhận link tải Football Manager 2019 ngay bây giờ.

Link tải: iOS và Android

3. Rumble Arena PVP: Super Smash Legends





Rumble Arena: Super Smash Legendsgame đối kháng lấy cảm hứng từ Super Smash Bros., nơi người chơi sẽ đấu với những game thủ khác trong đấu trường tực tuyến 4 người chơi. Dàn nhân vật mà chúng ta có thể chọn trong game cũng khá quen thuộc và được lấy từ những thần thoại trên phạm vi toàn thế giới, chẳng hạn như Thor, Wu Kong, Spartacus và nhiều hơn nữa. Có thể thấy rõ ràng rằng lối chơi của Rumble Arena khá là trực quan và đơn giản nhưng cũng vô cùng khó và mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ trong một trận chiến tương đối lộn xộn. Lối đánh theo hướng hành động chặt chém liên tục trong game có thể khiến bạn liên tưởng đến những game ARPG khác.

Link tải: Android

 4. Returner 77 LITE





Returner 77 là tựa game phiêu lưu giải đố bối cảnh khoa học viễn tưởng không giống bất kỳ một trò chơi nào trước đây. Tham gia vào tựa game mobile do Fantastic, yes phát hành, người chơi sẽ được đắm chìm trong bối cảnh viễn tưởng sau cuộc xâm lược Trái Đất của người ngoài hành tinh, lúc này bạn là người sống sót cuối cùng đang mắc kẹt trong phi thuyền lạ. Nhiệm vụ của người chơi là giải cứu nhân loại bằng cách khám phá con tàu không gian bí ẩn của người ngoài hành tinh.

Link tải: iOSAndroid

5. Galaxy Warrior Classic





Tựa game này thuộc thể loại casual với nội dung bắn máy bay đơn giản. Nếu bạn đã từng chơi Chiến Cơ Huyền Thoại của Garena thì không cảm thấy lạ lẫm với Galaxy Warrior Classic. Trò chơi do SHMUP HOLIC phát triển này có đồ họa rất ấn tượng, được Top đầu những game cùng thể loại bắn máy bay trên thị trường.

Link tải: Android

6. Dank Tanks





Dank Tanksgame hành động chiến thuật dành cho di động với đồ họa thiết kế tương tự như một bộ phim hoạt hình vui nhộn. Trong Dank Tanks bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến đấu xe tăng hấp dẫn, sử dụng kỹ năng ngắm bắn chính xác của mình để loại bỏ đối phương và sẵn sàng đương đầu với những đối thủ sừng sỏ trên khắp thế giới.

Tham gia Dank Tanks cho Android/ iOS , người chơi cần chọn mộ combo gồm anh hùng và xe tăng, sau đó đưa họ vào cuộc chiến. Mỗi xe tăng sở hữu những kỹ năng độc đáo và khả năng tấn công khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi cần khám phá mọi tính năng và khía cạnh trong game để đảm bảo luôn đưa ra lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, những trận chiến 3v3 trực tuyến với người chơi khác luôn là một thử thách khắc nghiệt đối với game thủ.

Link tải: iOSAndroid

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn