Game MOBA di động cực hot Mobile Legends: Bang Bang về Việt Nam có gì khác biệt?

Mobile Legends: Bang Bang  sẽ được VNG cho ra mắt ngay vào ngày 20 tháng 11 này.

Game MOBA cực hấp dẫn Mobile Legends sẽ tới Việt Nam.





Là một trong những game MOBA trên điện thoại có sức hút không kém gì Liên Quân mobile, mới đây Mobile Legends đã thông báo một tin giật gân cho cộng đồng game thủ rằng tựa game này này đã được VNG mua bản quyền và chuẩn bị phát hành chính thức tại Việt Nam trong tháng 11 này.

Mobile Legends: Bang Bang VNGgame MOBA chất lượng cao dành riêng cho nền tảng di động đã có tuổi đời hơn 3 năm trên thị trường quốc tế và hiện vẫn đang trên đà phát triển và thu hút trên dưới 8 triệu người chơi tới từ 18 quốc gia. Trong đó sản phẩm còn vinh dự sở hữu fanpage game chạm mốc 10 triệu lượt like và liên tục xếp thứ hạng cao trong kho ứng dụng Google PlayApp Store ở khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ trong năm 2016 ~ 2017.

Mobile Legends: Bang Bang có lối chơi giống như các game MOBA truyền thống: bản đồ 3 đường, có khu vực rừng, các quái lớn, mục tiêu là đẩy đường và tấn công nhà chính đối phương, hệ thống tướng được chia là các vai trò riêng biệt. Ngoài ra game cũng có những tính năng riêng đặc biệt như cơ chế bảng ngọc, skin tăng chỉ số, triệu hồi Lord...

Sự khác biệt trong phiên bản Mobile Legends: Bang Bang VNG





Cách đây ít giờ, Mobile Legends: Bang Bang đã thông báo sẽ được VNG chính thức phát hành ở Việt Nam. Cụ thê, VNG đã hợp tác thành công với nhà phát hành Moonton và trở thành đơn vị phát hành độc quyền của game tại Việt Nam dưới tên gọi Mobile Legends: Bang Bang VNG, trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20.11 sắp tới.

Theo những thông tin được đưa ra thì với tiêu chí mang đến những trải nghiệm đúng với phiên bản Mobile Legends: Bang Bang quốc tế, NPH VNG vẫn giữ nguyên các hoạt động và tính năng sau: Thi đấu chung với cộng đồng quốc tế, giữ tất cả các tướng và dữ liệu chơi hiện tại, tham gia các sự kiện hấp dẫn theo đúng lộ trình quốc tế.

NPH VNG còn mang đến những quyền lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng để phục vụ cho game thủ Việt Nam như: Hỗ trợ khách hàng chơi nhanh chóng và trực tiếp, người chơi không cần phải lo lắng khi mất tài khoản, tập trung xây dựng cộng đồng kết nối người chơi. Ngoài ra, NPH còn tổ chức nhiều giải đấu E-Sport hoành tráng với giá trị giải thưởng cao.

Thông tin tham khảo.





Các bạn quan tâm có thể đọc thêm thông tin tham khảo về game Mobile Legends: Bang Bang VNG  tại.

Trang chủ Global: https://www.mobilelegends.com/

Trang chủ VNG: https://moba.360mobi.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn