Game kiếm hiệp sinh tồn cực hot Giang Hồ Cầu Sinh đã chính thức được mở bán trên Steam.

Khá lạ là Giang Hồ Cầu Sinh không phát hành phiên bản game mobile toàn cầu mà thay vào đó sẽ đưa thẳng game lên nền tảng PC luôn.

Game kiếm hiệp sinh tồn Giang Hồ Cầu Sinh trên máy tính. 

Ganghood Survival (湖求生)Giang Hồ Cầu Sinh, là game mobile sinh tồn với đề tài võ hiệp. Game được đánh giá rất cao khi được xây dựng từ nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 và Unity 3D. Sau các đợt thử nghiệm dù có gặp phải không ít lỗi những game được đánh giá cực cao bởi vì đồ họa cực đẹp, gameplay hấp dẫn với lối chơi đậm chất võ hiệp khi nhân vật có thể thi triển rất nhiều loại chiêu thức võ công cùng các loại binh khí một cách mượt mà, đẹp mắt. Trên ứng dụng TapTap game được đánh giá với số điểm lên đến 9,5.





Tất nhiên lối chơi của game sẽ giống với những game sinh tồn khác khi bạn sẽ được thả xuống một nơi hoang vắng và chiến đấu với người chơi khác để sống sót đến cuối cùng. Nhưng thay vì súng đạn để bắn nhau thì chúng ta sẽ có bí cấp võ công, xe cộ thì được thay thế bằng ngựa chiến hoặc khinh công…. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi!!Người chơi có thể thực hiện những hành động đậm chất kiếm hiệp như thực hiện khinh công, luyện tập võ học để xuất ra những tuyệt chiêu như Sư Tử Hống hay Hàng Long Thập Bát Chưởng dựa vào việc hoàn thành mini game nối ô; thành công và bạn có thể gây ra một lượng sát thương cùng những hiệu ứng cực kì khó chịu cho đối thủ rồi.

Và mới đây không phụ sự chờ đợi của các game thủ Giang Hồ Cầu Sinh (hay tên phát hành quốc tế là Ganghood Survival) đã có mặt trên Steam. Trò chơi sẽ có bản phát hành dành cho PC chính thức vào ngày 13/11.Cùng với đó game cũng công bố luôn cấu hình chơi của mình.

Cấu hình chơi game Giang Hồ Cầu Sinh PC.





Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB

Hiện trò chơi Ganghood Survival mở bán trên Steam với giá chỉ 160K, giảm ngay 15% cho game thủ trong giai đoạn đầu này. Khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 20/11 nên bạn cần tranh thủ cơ hội nếu muốn sở hữu bản PC “anh em” với Swordsman X này.

Game on Steam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn