Thêm một tựa game di động chiến thuật của nhà phát triển SimCity mới ra mắt người chơi với tên gọi Fort Stars.

Fort Stars là tựa game chiến thuật thủ thành mới rất có triển vọng, hiện game đã chính thức ra mắt game thủ trên toàn thế giới.

Game mobile chiến thuật thủ thành mới - Fort Stars.





Magic Fuel Games, công ty start-up của bốn thành viên kỳ cựu EA Maxis và nhóm phát triển game SimCity, vừa ra mắt tựa game đầu tiên của mình, Fort Stars. Fort Stars được mô tả là game di động “thế hệ tiếp theo” cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh các pháo đài của mình, mỗi pháo đài phải bảo vệ Throne Room. Cách người chơi bảo vệ Throne Room của mình như thế nào còn tùy thuộc vào bạn, với khả năng sáng tạo của mình cộng với tài xây dựng trên màn hình touchscreen di động.

Cách chơi game Fort Stars trên điện thoại.





Tham gia game mobile Fort Stars, người chơi có thể bảo vệ pháo đài của mình với vô số các lựa chọn chiến lược, từ các phòng bẫy ma thuật đến các kiếm sĩ trang bị đầy đủ, tháp pháo pháo đáng sợ, và cả những người bảo vệ tuần tra có kích thước khổng lồ như quái vật. Xây dựng một pháo đài bất khả xâm phạm chỉ là một phần của Fort Stars. Một chế độ chơi lớn khác xoay quanh khái niệm phòng thủ trên đầu bằng cách cho phép người chơi xâm chiếm pháo đài của người chơi khác sau khi xây dựng được một đội cướp biển huyền thoại.

Với đội hình khởi đầu là 17 Fort Stars, người chơi có thể tạo ra đội quân của riêng mình và xâm chiếm những pháo đài bằng các đòn phép thuật, những kỹ năng và các pha ‘lắc màn hình’. Nghiền nát đối phương bằng Barbarian. Giật điện đối thủ với Runemaster. Và bắn tên hoàn hảo cùng Ranger. Tất cả 17 anh hùng này có thể nâng cấp, và game sẽ có thêm nhiều anh hùng mới trong các bản cập nhật thường xuyên sau khi game ra mắt.

Hướng dẫn tải về game di động Fort Stars.

Download Fort Stars cho Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playstack.fortstars

Download Fort Stars cho iOS: https://itunes.apple.com/app/fort-stars/id1380108008

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn