Sẽ có thêm một siêu phẩm game nhập vai được mở cửa miễn phí cho game thủ với tên gọi Torchlight Frontiers.

Mới đây, Perfect World Entertainment vừa chính thức hé lộ tân binh mới nhất từ series game nhập vai bom tấn Torlight của mình với tên gọi Torchlight Frontiers.

Torchlight Frontiers  là game gì?





Theo đó, Torchlight Frontiers chính là phần tiếp theo của Torchlight - một loạt game hành động nhập vai vô cùng ấn tượng của Perfect World Entertainment. Tuy nhiên, tới phần tiếp theo này, game sẽ được Echtra Games phát triển. Echtra Games là một chi nhánh của Perfect World Group và có trụ sở tại San Francisco. Được dẫn dắt bởi cựu nhân viên Runic Games và cựu sáng lập Blizzard North, Max Schaefer, nhóm phát triển Torchlight Frontiers bao gồm các nhà phát triển kỳ cựu, những người đã xây dựng các trò chơi khác nhau góp phần tạo nên danh tiếng cho dòng game ARPG, bao gồm cả thương hiệu Diablo và series Torchlight. Torchlight Frontiers sẽ ra mắt trên các nền tảng bao gồm PC, Xbox One và PlayStation 4.

Chi tiết về game online Torchlight Frontiers. 





Torchlight Frontiers kết hợp giữa những gì được người chơi yêu quý của series Torchlight với một thế giới mới hơn, năng động và kiên định. Người chơi sẽ hợp tác với bạn bè và sử dụng những vật nuôi trung thành để hack and slash (phong cách chơi chặt chém cận chiến) theo cách của họ để vượt qua một thế giới hỗn loạn, khám phá những tàn tích cổ của một nền văn minh đã biến mất cùng với những hang động và vực thẳm chứa đầy những sinh vật nguy hiểm. Những thông tin chi tiết khác về Torchlight Frontiers sẽ được tiết lộ vào một ngày gần nhất.

Game thủ sẽ phải dùng cách của mình để vượt qua một thế giới hỗn loạn, khám phá những tàn tích cổ của một nền văn minh đã biến mất cùng với những hang động và vực thẳm chứa đầy những sinh vật nguy hiểm. Những thông tin chi tiết khác về Torchlight Frontiers sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Hướng dẫn đăng kí chơi trước Torchlight Frontiers.

Dự kiến trò chơi sẽ mở cửa vào đầu năm 2019 tới, tham khảo thêm và đăng ký tài khoản trước tại trang chủ: https://www.torchlightfrontiers.com/en/about/.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn