MU Origin 2 chính chủ Webzen sẽ chính thức đến tay game thủ Việt với tên gọi MU Awaken

MU Origin II hay MU Awaken sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11.

Phiên bản mới nhất của MU Origin - MU Awaken.

Trong những ngày gần đây, game thủ Việt và đặc biết là các Mutizen tiếp tục đón nhận tin vui khi biết nhà phát hành hàng đầu Việt Nam đang ấp ủ một dự án mới với chủ đề quen thuộc. Cho đến hiện tại, đã có thể khẳng định cái tên MU Awaken đang gây thắc mắc này chính là phiên bản kế nhiệm của MU Origin đình đám hiện đang được phát hành tại thị trường Hàn Quốc, với tên gọi MU Origin 2.





Trước đó, siêu phẩm MU Origin cũng được xem là một đại thành công của nhà Webzen trên Mobile, thu hút được sự quan tâm cực lớn đến từ những nhà thám hiểm của đại lục MU. Sau đó, sự xuất hiện của MU Origin 2 nhanh chóng trở thành hiện tượng, được cả ông lớn Tencent của Trung Quốc để mắt tới và phát hành tại thị trường Trung Quốc và Đài Loan dưới tên gọi MU Awaken.

Trong buổi họp báo ra mắt tựa game này vào giữa năm 2018, Giám đốc điều hành của Webzen - Tony Kim đã tiết lộ:

"Chúng tôi đã bắt đầu mở rộng các thể loại trò chơi và dịch vụ trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ để mở rộng thị phần toàn cầu”.

“Phục vụ các thể loại đa dạng như eSports, SLG, SNG, v.v. trong các nền tảng khác nhau, Webzen sẽ tiếp tục nhắm mục tiêu người dùng trò chơi toàn cầu”

Chơi game MU Awaken.





Như vậy việc MU Origin 2 cập bến Việt Nam với tên gọi MU Awaken VNG như là một kế hoạch khởi động của hãng đối với thương hiệu MU Origin trong hơn 5 năm qua.

Để nói về Mu Awaken thì đây là phiên bản nói về sự thức tỉnh của chúa tể KunDun. Bước chân vào lục địa Mu Awaken, người chơi sẽ phải cố gắng thoát khỏi bóng tối u ám và trải nghiệm những điều ly kì tại lục địa này, nó sẽ giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn. Mu Awaken VNG không mang phong cách hoàn toàn của Mu truyền thống, nhưng NPH game cũng đã biết biến tấu game kết hợp với những điều mới mẻ của game mobile hiện tại để ra mắt bản MU tân tiến nhất có thể. Mu Awaken chủ yếu sẽ xoay quanh những trận PVP, PK của nhân vật, bắt buộc người chơi phải tận dụng những kỹ năng mà họ có để có thể sinh tồn trong lục địa MU.

Sản phẩm được xem là mũi nhọn của Webzen sở hữu đồ họa 3D sắc nét, cùng gam màu tươi sáng làm chủ đạo, đánh bật lên nét Châu Âu quen thuộc của tượng đài MU truyền thống. Thêm vào đó, sự xuất hiện của 3 lớp nhân vật Dark Wizard, Dark Knight và Fairy Elf được xem là một điều hiển nhiên bất biến của siêu phẩm “thuần MU”.

Với nhiều cải tiến đáng kể về mặt đồ họa cũng như những nâng cấp từ nội dung cho đến bối cảnh, game thủ Việt sẽ sớm được khám phá và trải nghiệm tựa game này trong thời gian tới, sau khi VNG hoàn thành công đoạn chuẩn bị.

Thông tin tham khảo thêm về MU Awaken.





Những thông tin chi tiết liên quan đến MU Awaken sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới. Ngay từ bây giờ, độc giả quan tâm trò chơi có thể tìm hiểu thêm tại:

Trang chủ: http://mua.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOwKDFwh74RKWjgXMVthoAg

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn