Game thủ háo hức chuẩn bị được trải nghiệm bản Việt hóa chuẩn của Hậu Duệ Tam Quốc

Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại chiến – Sự giao thoa toàn diện giữa 2 nền văn hóa Đông Tây sẽ về Việt Nam trong tháng 11 này.

Game di động đề tài Tam Quốc - Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến.





Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiếngame mobile được lấy cảm hứng từ cuộc chiến Tam Quốc huyền thoại. Vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những cuộc giao tranh không ngừng nghỉ nhưng mới lạ hơn nhờ tạo hình nhân vật và bối cảnh mang nét hiện đại, phóng khoáng. Game sống động hơn nhờ kế thừa những chi tiết mang tính lịch sử, đồng thời lại mới mẻ, không gây nhàm chán nhờ đồ họa đẹp mắt, bối cảnh oai hùng và cốt truyện hiện đại.

Sở hữu những thế mạnh nổi trội về mặt hình ảnh đẹp mắt, cốt truyện mới lạ cùng các tính năng kinh điển, Hậu Duệ Tam Quốc: 3Q Đại Chiến (có tên gốc là Blade & Wings) đang khiến cộng đồng chao đảo khi hé lộ những hình ảnh Việt hóa nóng hổi đầu tiên, chuẩn bị ra mắt chính thức vào khoảng giữa tháng 11/2018 này.

Vẫn là đề tài Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những cuộc giao tranh không ngừng nghỉ của những thế lực thù địch nhưng mới lạ hơn nhờ tạo hình nhân vật và bối cảnh mang nét hiện đại. Có thể nói đây là một trong những game “hậu duệ” về đề tài Tam Quốc mới lạ nhất sắp được gửi đến tay giới game thủ Việt.

Những điểm đáng chú ý có trong game Hậu Duệ Tam Quốc





- Hình ảnh nhân vật theo phong cách hiện đại. Một điểm đặc sắc trong game Hậu Duệ Tam Quốc chính là việc thiết kế ngoại hình nhân vật thay đổi theo hướng hiện đại trẻ trung. Bạn sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh quen thuộc những bộ giáp sắt, hoàng bào hay thanh đao, kiếm của nhân vật Tam Quốc xưa mà thay vào đó là kiểu thời trang cực kỳ ấn tượng, chất đường phố, hiện đại "bao ngầu" mà nhà phát triển game sáng tạo.

- Lối chơi nhập vai truyền thống. Người chơi Hậu Duệ Tam Quốc vẫn nhập vai vào một trong các lớp nhân vật sẵn có như Sát thủ, Đấu sĩ, Xạ thủ thực hiện các nhiệm chính tuyến trong game. Bạn còn có thể tham gia vào các đấu trường đối chiến cực máu lửa để thể hiện trình PK của bản thân.

- Tính năng phong phú. Chơi Hậu Duệ Tam Quốc trên Android, iOS game thủ được trải nghiệm hàng tá những tính năng nâng cấp, tiến hóa, thú cưỡi đến lớp trang bị được tôi luyện gia tăng sức mạnh. Người chơi sẽ cần phải tích cóp và dành dụm từng chút một nếu muốn xây dựng sức mạnh nhanh chóng, chinh phạt thế giới.

Như vậy, game thủ Việt Nam sẽ chỉ phải đợi ít ngày nữa trước khi tựa game này chính thức ra mắt. Mong rằng tựa game này sẽ tạo ra một làn gió mới cho dòng game Mobile Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn