Top các tựa game mobile hay nhất trong tuần bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

Những tựa game mobile ấn tượng nhất trong tuần, thứ sẽ khiến bạn thoải mái tận hưởng ngày nghỉ của mình.

Những ngày cuối tuần đã đến, cũng là lúc bạn có được chút thời gian tìm kiếm sự thư giãn trên chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn thật sự đang muốn tìm kiếm những niềm vui mới thì chắc chắn bạn nên đọc bài viết này, khi dưới đây sẽ là những gợi ý về các tựa game mobile ấn tượng nhất trong tuần, thứ sẽ khiến bạn thoải mái tận hưởng ngày nghỉ của mình.

1. Super Cat Tales 2




Nếu bạn là fan đích thực của tựa game đi cảnh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Super Cat Tales 2.
So với Super Mario Run, Super Cat Tales 2 có những trải nghiệm ban đầu dễ dàng hơn những gì Mario Bros đem lại. Thay vì bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu cùng Mario và Luigi đánh bại những con rùa bay, tiêu diệt boss và cứu công chúa thì sẽ là sự xuất hiện của rất rất nhiều những chú mèo đáng yêu và vui nhộn.

Link tải game Super Cat Tales 2 : IOSAndroid

2. West Battle Royale





West Battle Royale là tựa game Battle Royale mới nhất theo chân PUBG Mobile, nhưng nay lấy bối cảnh miền tây hoang dã cực độc.

West Battle Royale chỉ là một tựa game nhỏ bé với đồ họa không quá ấn tượng và quy mô thua xa những PUBG hay Fornite ngoài kia. Tuy nhiên cách thể hiện của game lại cho thấy sự độc đáo và mới lạ, tạo nên sức hút không hề nhỏ với những người chơi muốn tìm kiếm cái mới. Lối chơi của West Battle Royale hỗ trợ 50 game thủ trên một bản đồ khá rộng, nơi những thị trấn hoang tàn và sa mạc đầy gió cát buông mình. Ở đó bạn có thể nhặt nhạnh vô vàn vũ khí đặc trưng của miền Tây như những khẩu lục ổ quay, shotgun 2 nòng, súng trường lên đạn phát một tương tự Win94.. cùng vô vàn item khác. ​

Link tải game West Battle Royale : Android

3. Sega Pocket Club Manager





Sega Pocket Club Manager là tựa game mobile về quản lý bóng đá. Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất trong Pocket Club Manager là game sở hữu một nền đồ họa chibi đậm chất anime của Nhật Bản. Trong game, bạn sẽ vẫn được nhập vai một tay quản lí mới chập chững vào nghề, thông qua thời gian và đội bóng mà bạn quản lí thì bạn sẽ thu về cho mình những kinh nghiệm nhất định, từ đó phát triển và sẽ nâng tầm chính CLB mà bạn đang quản lí hay chuyển tới những ông lớn thực sự của nền bóng đá thế giới. 

Link tải game Sega Pocket Club Manager : IOSAndroid

4. Lineage II: Dark Legacy





Lineage II: Dark Legacy game mobile nhập vai đấu thẻ tướng do NCSoft sản xuất và phát hành, trò chơi là một trong những sản phẩm di động được phát triển dựa trên phiên bản Lineage II đình đám trên PC. Lineage II: Dark Legacy hiện đã được phát hành trên Google Play và cộng đồng game thủ có thể dễ dàng tham gia trò chơi này.

Link tải game Lineage II: Dark Legacy : Android

5. Piffle





Cuối cùng trong danh sách này chính là Piffle, tựa game gỡ rối vui nhộn trong thế giới của vô số các loài mèo. Về cơ bản bạn sẽ phải điều khiển và bắn những khối vuông trên cao nhằm giải cứu những chú mèo theo yêu cầu của từng màn với lượng đạn giới hạn. Nhìn một cách tổng quát những gì diễn ra trong Piffle khá giống với BBTAN, nhưng sự hấp dẫn và thú vị nằm ở chính các chi tiết vui nhộn từ những chú mèo.

Link tải game Piffle : IOSAndroid

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn