Tổng hợp các phương tiện độc quyền trong PUBG Mobile mà có thể bạn chưa biết.

Một số chiếc xe được coi là "độc quyền" ở mỗi bản đồ mà không phải ai cũng biết tới nhất là với những game thủ mới chơi PUBG Mobile.





PUBG Mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, nó không chỉ có những loại vũ khí khác nhau, chế độ chơi hấp dẫn mà nó còn thu hút bởi các đặc điểm, tính năng của các loại xe di chuyển khác nhau. Game thủ chơi PUBG Mobile chắc hẳn ai cũng biết game hiện có 3 bản đồ truyền thống là Erangel, Miramar và mới đây là Sanhok. Tất nhiên, đi kèm với bản đồ thì vẫn sẽ có những phương tiện xe di chuyển được coi là "độc quyền" ở mỗi map. Để hiểu rõ hơn, cùng điểm qua cụ thể các phương tiện như thế dưới đây nhé:

1. UAZ thường độc quyền ở Erangel




UAZ (bản thường, khác với bản bọc thép có được từ Flare Gun) chỉ xuất hiện ở Erangel và rất được ưa chuộng do tốc độ vừa phải (nhanh hơn Buggy), leo đồi cũng khá (khỏe hơn Dacia) và an toàn hơn những chiếc xe máy. Cả Squad 4 người có thể cùng di chuyển trên một chiếc UAZ và chạy bo khỏe re hoặc tạo ra những "highlight" cười ra nước mắt. Chiếc xe cũng khá trâu khi có thể chịu được lượng lớn sát thương trước khi bốc cháy và phát nổ nên cũng khá hữu ích. Thậm chí với tốc độ cao 130km/h bạn có thể dùng chiếc UAZ này tông thẳng vào đối thủ để kiếm kill thay vì chỉ đứng hứng đạn mà thôi.

2.  Xe bus mini độc quyền Miramar





Đặc biệt chỉ xuất hiện ở bản đồ sa mạc , chiếc xe bus mini này cực kỳ chậm chạp và leo đồi cực kỳ khổ sở. Bù lại thì số lượng người tối đa nó có thể chở lên đến 6 (tuy không để làm gì) và ưu điểm lớn nhất của nó là khả năng che chắn rất tốt.

3. UAZ bọc thép độc quyền bởi... Flare Gun





Người chơi khi chĩa Flare Gun bắn lên trời, một lúc sau sẽ xuất hiện máy bay thả thính xuống cho bạn nếu đang đứng trong bo, hoặc xe bọc thép UAZ nếu ở ngoài bo.

4.  Xe Rony độc quyền Sanhok





Rony là một phiên bản khác của xe Pick-up tại bản đồ Sanhok. Tuy nhiên chiếc xe này có lượng máu thấp hơn, chỉ có 2 chỗ ngồi kín và 2 chỗ ngồi ở ngoài, nhưng bản đồ Sanhok luôn đầy rẫy nhưng nhóm địch phục kích nên điều khiển chiếc xe này không phải là một lựa chọn khôn ngoan khi chơi ở chế độ Squad.

5.  Scooter và Tukshai độc quyền Sanhok (hiện chưa xuất hiện)





Chiếc xe Scooter sẽ có vận tốc chậm hơn xe máy thông thường nhưng lại dễ dàng điều khiển và những cú "ôm cua" cũng sẽ mượt hơn rất nhiều và nó có thể chở tối đa 2 người. Ngoài Scooter, Tukshai cũng là phương tiện được người chơi chú ý. Nó là một chiếc xe ba bánh được độc quyền dành cho Sanhok. Scooter dự kiến sẽ xuất hiện ở PUBG Mobile quốc tế kể từ phiên bản 0.9, còn Tukshai sẽ phải đợi sau vài tháng nữa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn