Tiên Kiếm Online - Game PC đề tài kiếm hiệp đỉnh cao sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay!

Tiên Kiếm Online là một trong số những sản phẩm Client hiếm hoi ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

Game kiếm hiệp trên PC - Tiên Kiếm Online. 





Cho những ai chưa biết thì Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu, Lâm An…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ, chỉ khi người chơi đạt đến cấp độ yêu cầu thì mới có thể vào được bản đồ đó. Xuất phát điểm ban đầu của người chơi đều sẽ ở map Tân Thủ, họ sẽ trải qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến thông qua sự hỗ trợ của các NPC hướng dẫn giúp làm quen với game nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách chơi game Tiên Kiếm Online. 





Tham gia vào thế giới trong Tiên Kiếm Online, người chơi sẽ sẽ lựa chọn vũ khí yêu thích của mình trong 6 loại: Đao, Kiếm, Thương, Cung, Ám Khí và Quyền để hành tẩu giang hồ. Người chơi sẽ rèn luyện bản thân, tìm kiếm và học các loại tuyệt học ứng với vũ khí của mình để trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với những sóng gió võ lâm.

Tiên Kiếm Online sẽ có 2 thế lực chính-tà đối đầu đó là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Người chơi sau khi đạt được cấp độ 40 có thể gia nhập thế lực mà mình muốn. Chính Phái và Tà Phái đều có những tuyệt kỹ nổi danh và người chơi có thể học tập để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân. Bên cạnh các trận chiến Chính-Tà thì Tiên Kiếm Online còn có thêm rất nhiều tính năng PvP đa dạng và hấp dẫn.

Mới đây tựa game online PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức thông báo sẽ mở close beta vào ngày 16/10/2018.

Trải nghiệm phiên bản closed beta Tiên Kiếm Online. 





Trò chơi sẽ mở cửa chào đón cộng đồng trải nghiệm phiên bản closed beta vào 16/10/2018 và dành sẵn cho các game thủ những quà tặng hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm game như:

• Đăng Nhập Hàng Ngày

• Điểm danh nhận quà

• Đua Top

• Ai sẽ chơi cùng bạn?

• Chụp ảnh đối thủ đã chết khi bạn PK…

Tham khảo thêm về Tiên Kiếm Online tại trang chủ: http://tienkiem.dzogame.vn/trang-chu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn