Spiritwish – Game nhập vai di động siêu dễ thương mới được hé lộ mở cửa thử nghiệm giới hạn người chơi tại Hàn Quốc.

Spiritwish là một MMORPG hấp dẫn trên di động với nhiều giá trị truyền thống được bảo tồn.

Sản phẩm game nhập vai di động đầu tiên của NEON Studio Spiritwish






Cách đây không lâu thì tựa game Spiritwish, sản phẩm nhập vai di động đầu tiên của NEON Studio đã được công bố. Khi tham gia vào game thì người chơi có thể thấy được phong cách xây dựng đội hình 3 nhân vật với những chức năng khác nhau khám phá một thế giới thần tiên trong tưởng tượng. Nếu nhìn vào thiết kế hình ảnh thì người xem có thể thấy được những nét tương đồng với những tựa game bom tấn như Ragnarok Online và Tree of Savior. 

Cách chơi game Spiritwish.




Tham gia chơi game, SpiritWish sẽ đưa người chơi đến một thế giới tưởng tượng, nơi mà người chơi sẽ xây dựng và điều khiển xung quanh một đội hình có 3 thành viên với những kỹ năng và sức mạnh khác nhau để tham gia một cuộc hành trình đầy hiểm nguy chống lại quái vật. Cũng giống như những tựa game cũng thể loại khác trên Mobile, SpiritWish cũng cấp đồng thời cả chế độ auto và tùy chỉnh cho người chơi lựa chọn.

Tựa game này được xác định sẽ là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp gỡ nhiều người chơi khác trong quá trình trải nghiệm game. Ngoài ra thì game thủ sẽ thực hiện những nhiệm vụ theo cốt truyện chúng với những cảnh cut scene nhưng nhiều tựa game MMORPG đó.

Đáng buồn thay, giống như hầu hết các trò chơi mới được phát triển ở Hàn Quốc, trò chơi sẽ được phát hành tại Hàn Quốc đầu tiên, điều đó có nghĩa là phiên bản cho quốc tế sẽ còn khá lâu mới xuất hiện để người chơi có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận. Sẽ có một CBT sẽ được công bố sớm trong năm nay. Hiện tại, vì Spiritwish sẽ có trên thiết bị di động, chúng ta có thể giả định rằng trò chơi sẽ tương thích với cả thiết bị iOS Android.





Spiritwish  mở cửa thử nghiệm tại Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, SpiritWish đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta (thử nghiệm có giới hạn người chơi) tại thị trường Hàn Quốc và thu hút được khá nhiều game thủ tham gia trải nghiệm. Mang đậm nét của những tựa game nhập vai cổ điển trong quá khứ, SpiritWish sở hữu lối chơi đơn giản, đồ họa dễ nhìn với những nhân vật tạo hình cực dễ thương.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn