Tổng hợp các mẹo chơi Marvel Future Fight dành cho game thủ!

Mẹo chơi Marvel Future Fight - game hành động nhập vai trên điện thoại hay nhất 2015.

Game mobile đề tài siêu anh hùng - Marvel Future Fight 

Cho những ai chưa biết thỉ Marvel Future Fight  là đứa con cưng của thương hiệu Marvel và Netmarble - một công ty game của Hàn Quốc nổi tiếng với những tựa game như Grandchase, Dragon Ball Online và các game online khác. Trước đó, Marvel đã từng bắt tay với rất nhiều công ty khác nhau để đưa các thương hiệu của mình lên smartphone. Họ đã từng hợp tác với Gameloft để ra mắt Spider-Man Unlimited, với DeNA ở tựa game Marvel Mighty Heroes, và với Kabam trong game mobile Marvel Contest of Champions.





Nội dung game Marvel Future Fight  sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa những người anh hùng và ác nhân trong các phim này như: tiến sĩ Ock, Loki, và Ultron. Đặc biệt là nội dung game đều dựa trên bản truyện gốc của Marvel Universe do nhà văn tài năng đã từng đoạt giải Eisner, Peter David viết. Hầu hết, các nhân vật hư cấu của Marvel đều hoạt động trong một thực thể duy nhất được gọi là vũ trụ Marvel và họ đều liên minh  với nhau tạo thành biệt đội sức mạnh để bảo vệ hành tinh.

Tham gia vào Marvel Future Fight  với cương vị của một người lãnh đạo liên minh, người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ về đội của mình những siêu anh hùng quen thuộc và tận dụng những siêu năng lực của họ để chiến đấu với cái ác, đánh bại thế lực xấu xa đang âm mưu hoành hành, thôn tính vũ cả vũ trụ.

Tổng hợp các thủ thuật khi chơi Marvel Future Fight

Marvel Future Fight khá dễ dàng để chơi, nhưng bạn cần phải làm cho đội của bạn mạnh hơn nếu bạn muốn giành chiến thắng. Những lời khuyên và thủ thuật này sẽ giúp bạn xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ, có được tiền thưởng cao hơn, lựa chọn hệ thống kiểm soát chính xác, tìm vị trí sinh trắc học và đánh bại kẻ thù hung ác bằng cách giảm thiểu thiệt hại.

1. Biết các thể loại siêu anh hùng trong game





- Combat: nhân vật chiến binh, chủ yếu đánh gần và cá nhân
- Blast: tấn công tầm xa và thường gây ra các vụ nổ
- Speed: nhân vật tốc độ, thiên hướng nhanh nhẹn nhưng uy lực kinh người
- Universal: nhân vật phổ thông, tất cả các thông số đồng đều, không thực sự mạnh hay yếu.

2. Biết cách kết hợp thành viên trong nhóm của mình là chìa khóa chiến thắng





Trong trận chiến 3v3, bạn phải thực sự lưu tâm xây dựng nhân vật một cách hợp lý để có thể dễ dàng đánh bại đối thủ. Khi bạn đăng nhập vào màn hình quản lý nhóm của mình, nhấn tiếp vào Team Bonus đẻ màn hình hiện ra tất cả các nhân vật khác, bạn có thể thoải mái lựa chọn, kết hợp các nhân vật yêu thích lại với nhau. Một gợi ý nhỏ, đội bao gồm Iron Man + Black Widow + Hawkeye và Falcon + Winter Soldier + War Machine là những đội được các game thủ ưu ái chọn nhiều nhất.

3. Siêu anh hùng kiểu chiến binh (Combat Character) gồm những ai?




 
Combat Character là những chiến binh cận chiến, sức mạnh và lượng máu trâu. Họ là Captain America, Hulk, Blade, Doctor Octopus, Punisher, Luke Cage, Iron Fist, Black Panther, Venom, KingPin, Bullseye và Iron Man Mark 44 Hulkbuster.

4. Siêu anh hùng kiểu tốc độ (Speed Character) gồm những ai?





Speed Character lấy thân pháp nhanh nhẹn tránh né đòn đối thủ và ra chiêu hạ sát siêu nhanh. Họ là Spider Man, Black Widow, Black Cat, Daredevil, Green Goblin, Hawkeyes, Mockingbird, Falcon, Winter Soldier, Sharon Cater, Elektra.

5. Siêu anh hùng kiểu tiếng nổ (Blast Character) gồm những ai?

Blast Character là kiểu nhân vật đánh xa, skill thường là tia sét, luồng gió hay dùng vũ khí nổ. Họ là Iron Man, Red Skull, MODOK, Malekith, War Machine, Vission.

Hướng dẫn tải về game Marvel Future Fight.

Nếu như chưa chơi qua, các bạn có thể tải Marvel Future Fight tại đây: iOS / Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn