PUBG Mobile Trung Quốc: 4 khẩu súng được game thủ ưa thích nhất!

Tổng hợp các khẩu súng được game thủ Trung Quốc ưa thích nhất trong PUBG Mobile.

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile.

PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn trên máy tính, Android, iOS thành công nhất trong lịch sử bởi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, đặc biệt, PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn.





Tham gia PUBG Mobile, bạn chơi như  một người lính đánh thuê, cùng với 99 người chơi khác đổ bộ xuống một hòn đảo. Khi đáp xuống, tất cả đều lựa chọn cho mình vũ khí, đạn, áo giáp và các vật dụng khác được đặt rải rác khắp nơi và bước vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt. Bản đồ của trò chơi ban đầu rất rộng nhưng nhanh chóng co lại bởi cơn bão điện từ xung quanh hòn đảo khiến tất cả những người chơi còn lại tiến gần tới vị trí của nhau hơn.

Sau khi thu thập đủ vật phẩm, người chơi bắt đầu bước vào cuộc chiến tiêu diệt lẫn nhau. Mục tiêu ở đây là trở thành người sau cùng còn sống sót. PUBG Mobile không yêu cầu bạn phải giết ai đó, và có thể tránh bị giết bằng cách chạy trốn  hoặc ẩn lấp. Tuy nhiên, để đảm bảo cho mỗi người chơi không thể tìm thấy một nơi ẩn nấp lý tưởng, bản đồ sẽ dần bị thu hẹp lại. Bạn được cảnh báo trước điều này, và nếu khi vòng tròn bắt đầu co lại mà vẫn ở ngoài thì lượng máu của bạn sẽ bị giảm sút nhanh chóng. Trong những phút cuối khi trò chơi sắp kết thúc, vòng tròn đủ nhỏ để không một người chơi nào có thể tránh giáp mặt với đối thủ còn lại.

PUBG Mobile Trung Quốc và PUBG Mobile Quốc tế.





Có thể nói, 2 phiên bản PUBG Mobile dành cho thị trường Trung Quốc đã và đang có tiến độ cập nhật dẫn đầu thế giới hiện nay.

Nói không ngoa, PUBG Mobile Trung Quốc đã được coi là tương lai của nhiều phiên bản PUBG Mobile khác. Thậm chí, có nhiều nội dung mà ngay cả bản PC cũng còn chưa được cập nhật. Nhưng chúng đã hiện diện từ lâu ở server đông người chơi nhất thế giới. Việc game thủ Trung Quốc được trải nghiệm trước vài tháng những nội dung mới của PUBG Mobile quả là khiến người chơi nhiều nước trong đó có Việt Nam phải ghen tỵ. Nhất là yếu tố tăng - giảm các thông số chiến đấu của súng, những item đóng vai trò quan trọng tới việc tồn tại của nhân vật.

Dưới đây là 4 khẩu súng được Tencent đánh giá là phổ biến nhất ở PUBG Mobile Trung Quốc phiên bản Lightspeed & Quantum phát triển.

Khẩu súng được ưa chuộng nhất trong PUBG Mobile.

1. UMP9





UMP-9 là một dạng súng tiểu liên (SMG) với sát thương gây ra cực lớn khi đối đầu trực diện bởi độ giật thấp, ra đạn nhanh nên nó là một trong những khẩu súng dễ chơi nhất PUBG Mobile. Tuy nhiên, lực sát thương từng viên một của nó khá yếu cũng như UMP-9 vẫn có một chút độ giật dọc và ngang nên bạn cần một loại tay cầm thích hợp nhất để nhanh chóng kết liễu kẻ địch.

2. AKM





Độ giật là thứ đầu tiên mà tất cả game thủ phải nhắc đến khi bàn luận về AKM. Lượng sát thương lớn kèm tốc độ nhả đạn cực cao khiến AKM trong PUBG Mobile trở thành một khẩu súng vô cùng đáng sợ với cả những người chơi chuyên nghiệp.

Một khi làm chủ được độ giật của AKM, bạn sẽ nhận ra đây là khẩu súng gần như ưu việt nhất trong trò chơi ở các pha bắn gần. Tuy nhiên, AKM vẫn có một nhược điểm đó chính là ở khoảng cách xa, khẩu súng này với độ giật cao khiến cho tốc độ hồi tâm khá lâu. Và game thủ thường bắt buộc phải trang bị thêm 1 khẩu súng bắn xa ổn định như SKS, Kar98, Mini 14 hay thậm chí là M416

3. AWM





AWM là vua của súng ngắm trong tựa game PUBG. Với sát thương 120 máu/viên và vận tốc đạn lên tới 945 ms/s, AWM có thể thổi bay mọi mục tiêu với 1 pha headshot. Với sức mạnh của mình, AWM xứng đáng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng những vũ khí có sát thương cao nhất. Vì thế mà nó được đưa vào danh sách những vũ khí phổ biến nhất ở PUBG Mobile Trung Quốc thì cũng không có gì quá ngạc nhiên.

4. M416





Là khẩu súng sử dụng đạn 5.56mm, M416 có thể nói là loại súng Rifle vượt trội nhất trong 3 vũ khí cùng thể loại của PUBG Mobile đó là M16A4, Scar L. Khắc phục được nhược điểm bắn siêu chậm của M16A4 cùng với được buff nhẹ chỉ số so với Scar L, M416 có thể nói là loại súng khá toàn diện về lượng sát thương cao lẫn độ ổn định tuyệt đối. Không phải AWM, M416 mới là khẩu súng phổ biến nhất trong PUBG Mobile Trung Quốc phiên bản Lightspeed & Quantum phát triển.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn