Trải nghiệm game chiến thuật tuyệt đẹp trên mobile 2018 - Rise of the Kings.

Tải game mobile Rise of the Kings để trải nghiệm một tựa game thú vị kết hợp hoàn hảo lối chơi RST, RPG và MMO.

Giới thiệu game Rise of the Kings. 

Rise of the Kings là một sản phẩm vốn được vận hành trên các nền tảng mobile cho iOS Android. Game có bối cảnh và không gian thời Trung cổ châu Âu với đời sống và cuộc chiến của những vị lãnh chúa. Bằng cách gia tăng thế lực bản thân, xây thành nuôi quân bạn sẽ xông pha lên trận để chiếm cứ những vùng đất mới, lập nên vương quốc do chính mình cai trị.





Trong Rise of the Kings, người chơi sẽ trở thành người đứng đầu, được tự do xây dựng vương quốc riêng, phát triển nguồn tài lực quốc gia, cả về kinh tế lẫn quân đội trước khi vươn mình ra ngoài thế giới và đương đầu với những thử thách trước mặt.

Hệ thống kiến trúc trong Rise of the Kings vô cùng đa dạng về thể loại, yêu cầu người chơi phải tìm hiểu chi tiết trước khi đi sâu vào phát triển. Trong đó có nhiều loại công trình thiết yếu như nông trường để sản xuất lương thực, các trại lính để nâng cấp và chiêu mộ binh lính hay đơn giản hơn là những nhà dân để tăng giới hạn thần dân cho vương quốc.





Sau khi đã ổn định được tình hình trong vương quốc, việc tiếp theo mà người chơi cần làm là phát triển quân đội lên nhanh chóng để có thể kiếm thêm được những nguồn tài nguyên bên ngoài. Binh chủng trong Rise of the Kings được chia ra làm nhiều loại như cung binh, kỵ binh, bộ binh, pháo binh…mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng trong chiến đấu cũng như sở hữu mức giá khác nhau. Tất nhiên điểm chung duy nhất là những binh chủng này đều có thể nâng cấp được và sẽ nhận được sức mạnh hoàn toàn mới sau khi nâng cấp thành công.

Để có thể kiếm thêm được những nguồn tài nguyên thiết yếu, bước đầu tiên và cơ bản nhất đó là người chơi phải tham gia những cuộc chinh phạt xung quanh khu vực của mình, khai phá những vùng đất mới nơi bị trấn giữ bởi những kẻ thù bí ẩn. Thêm vào đó hãy chăm chỉ đánh chiếm những sự kiện như thử thách của Rồng, chiếm đánh Tài nguyên…

Tính năng nổi bật của game Rise of the Kings





- Chiêu mộ quân đội

- Khám phá những vùng đất hoang dã
·   
- Vị vua trỗi dậy

Hướng dẫn tải game Rise of the Kings

Các bạn có thể tải trò chơi Rise of the Kings cho Android, iPhone tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn