Tựa game bắn súng tuyệt đỉnh trên điện thoại - Modern Combat 5 sẽ có phiên bản trên Steam.

Siêu phẩm bắn súng mobile Modern Combat 5 đổ bộ nền PC.

Game mobile bắn súng cực đỉnh Modern Combat 5.

Chúng ta đã từng chứng kiến vô số các tựa game PC ra mắt trên nền mobile, nhưng game mobile ra mắt trên nền PC thì quả là một chuyện hiếm có. Nhà sản xuất Gameloft đã hiện thực hóa điều này với tựa game mới ra lò của mình – Modern Combat 5. Ra mắt trên nền mobile từ năm 2014, Modern Combat 5 vừa lặng lẽ xuất hiện trên Steam với lịch trình ra mắt chính thức vào mùa thu năm 2018. Cấu hình yêu cầu cũng không quá cao, cần hệ điều hành Windows 10, card màn hình Geforce GT 730 để có tầm nhìn tốt nhất, và 4 Gb dung lượng trống.





Cho bạn nào chưa biết thì Modern Combat 5 là một tựa game FPS mạnh mẽ cho phép bạn kiểm soát một trong 10 lớp lính độc đáo, mỗi lớp đều có những thể loại vũ khí, kỹ năng và tính cách độc đáo của riêng mình - nhưng tất cả đều có chung một khát khao chiến thắng. Người chơi sẽ được đi du lịch khắp thế giới từ Tokyo đến Venice để ngăn chặn ngày tận thế, hoặc thử nghiệm tinh thần đồng đội của họ trong các trận đánh multiplayer năng động chống lại các đối thủ trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới. Sẽ có khoảng 14 ngôn ngữ sẽ được hỗ trợ khi Modern Combat 5 ra mắt, đồng thời trò chơi này sẽ được phát hành dưới dạng Free-to-Play on Steam cùng với các lựa chọn mua hàng trong ứng dụng.

Sau khi ra mắt cực kỳ thành công trên di động và đạt hơn 100 triệu lượt tải trên Android, hãng Gameloft đang đưa Modern Combat 5 đến với hệ thống Steam, giúp tựa game FPS này tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thông tin cấu hình chơi Modern Combat 5  phiên bản PC.





TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 trở lên
Bộ xử lý: Intel (R) Core (TM) 2 Duo CPU E7500 @ 2.93GHz (2 CPU), ~ 2.9GHz
Bộ nhớ: RAM 2 GB
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GT 220
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 4 GB ổ cứng trống
Card âm thanh: Tương thích DirectX

ĐỀ XUẤT:


Hệ điều hành: Windows 10
Bộ vi xử lý: Intel (R) Lõi (TM) i5-4460 CPU @ 3.20GHz (4 CPU), ~ 3.2GHz
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GT 730
DirectX 11

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày chính thức ra mắt Modern Combat 5 cho PC. Hãy theo dõi trang để cùng chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn