Tencent công bố số lượt tải về PUBG Mobile trên Google Play đã đạt con số khủng lên tới 100 triệu.

PUBG Mobile đã đạt được một thành tích mà không phải tựa game nào cũng có thể làm được

PUBG Mobile đạt 100 triệu lượt tải về trên Google Play.





Một tựa game Mobile thì việc đạt được con số 100 triệu lượt tải về chỉ tính riêng trên Google Play quốc tế gần như là một điều không tưởng. Tuy nhiên với sự hấp dẫn khó cưỡng lại của siêu phẩm game Battle Royale trên điện thoại là PUBG Mobile thì đây là điều hoàn toàn có thể đạt được. Nhờ vào việc kế thừa gần như toàn bộ những tính năng nổi bật của  PlayerUnknown's Battle Ground trên bản PC, PUBG Mobile còn vô cùng tiện lợi khi người chơi có thể chinh chiến dễ dàng ở bất cứ đâu, chỉ với chiếc điện thoại của mình.

Còn nhớ hồi tháng 8 vừa qua, Tencent đã công bố một thông tin khiến nhiều người phải choáng ngợp: PUBG Mobile cán mốc 100 triệu lượt tải trên 2 nền tảng iOS Android. Cùng với đó là 14 triệu người chơi online mỗi ngày để săn TOP 1. Đối với một tựa game mobile, những con số trên quả thực là "không tưởng". Khi ấy, PUBG Mobile mang về số tiền lên đến 50 triệu USD (hơn 1100 tỷ đồng) nhờ vào tính năng Royale Pass được Tencent thêm vào trước đó. Nhưng cách đây ít giờ, tựa game do Lightspeed & Quantum Studio phát triển này đã tiếp tục vươn tới cột mốc 100 triệu lượt tải nhưng là tính riêng trên Google Play chỉ sau hơn 4 tháng. Con số này chưa bao gồm số lượt tải ở thị trường Trung Quốc, nơi PUBG Mobile còn có thêm 2 phiên bản nội địa nữa.

Các phiên bản PUBG Mobile.




Ngoài 2 phiên bản được 2 studio Lightspeed và Timi phát triển cho thị trường Trung Quốc, PUBG quốc tế (do Lightspeed phát triển) còn có thêm 1 "đứa em" nữa đó là phiên bản "mini" mới chỉ bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn có tên PUBG Mobile Lite. Với việc game có quá nhiều phiên bản, đa dạng ở nhiều khía cạnh như kích thước cài đặt, quy mô người chơi mỗi màn, chế độ chơi,... mà lượng game thủ yêu thích PUBG Mobile cũng dàn trải ở rất nhiều lứa tuổi, giới tính, tầng lớp.

Trò chơi PUBG Mobile cho đến nay dường như vẫn giữ vững ngôi vị số 1 về game sinh tồn trên di động. Nó được chào đón nồng nhiệt ở khắp các quốc gia trên thế giới khi thu hút lượng người chơi đông đảo. Không biết với tình trạng hiện có như hiện nay PUBG Mobile sẽ có gặt hái được những thành công nào nữa! Chúng ta hãy cùng trông chờ nhé!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn