Điểm danh top 5 tựa game online đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây!

Tổng hợp các tựa game online nước ngoài đang thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt.

Ngày nay game online đã có một sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, nó đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của giới trẻ hiện nay và thậm trí nó đã trở thành một nghề để kiếm tiền. Các giải đấu quốc tế với giải thưởng vô cùng lớn không hề thua kém gì những môn thể thao đích thực khiến game online không chỉ còn là 1 trò trơi mà đã trở thành một môn thể thao trí não. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một tựa game online hay và được cộng đồng game thủ đánh giá cao trong năm 2018 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của muacash.com, rất có thể bạn sẽ tìm đc một tựa game thích hợp với sở thích của mình đó.

1. Zeus’ Battlegrounds






Nếu đã chán PUBG, RoS và muốn tìm kiếm 1 tựa game Battle Royale mới mẻ hơn, hãy tải Zeus' Battlegrounds để hòa mình vào cuộc chiến của các vị thần cổ đại. Zeus' Battlegrounds phát triển theo phong cách hành động cổ điển và được phát hành miễn phí dành cho máy tính.

Trong game Zeus' Battlegrounds, sức mạnh, tốc độ và trí thông minh sẽ làm nên chiến thắng. Đây là game hành động phong cách Battle Royale, người chơi phải chiến đấu để giành quyền sinh tồn trong vai trò Demigod - hậu duệ của Zeus.

Zeus' Battlegrounds PC nổi bật với các trận đánh PvP quy mô lớn, lên tới 100 game thủ trên 1 bản đồ. Bạn sẽ bước vào thế giới của những vị thần Hy Lạp cổ đại, chiến đấu không ngừng nghỉ để trở thành người sống sót cuối cùng. Khi 100 người chơi được đưa xuống trái đất cùng lúc, cuộc chiến sinh tồn mới thực sự bắt đầu.

Hiện tại những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/682290/Zeus_Battlegrounds/.

2. Battlerite Royale






Tựa game online Battle Royale phong cách hành động cực hay cực chất Battlerite Royale đã mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống Early Access của Steam từ cuối tháng 9. Trò chơi hành động hấp dẫn này vốn đã thu hút được nhiều game thủ Việt Nam vào chơi từ khi phiên bản MOBA nên không có gì lạ khi có rất đông người chơi 'quay lại' trong bản Battle Royale này.

Trong Battlerite Royale, các người chơi sẽ được một con linh thú chở vào đấu trường trên đảo Talon để khám phá khung cảnh đầy màu sắc, thu thập các loại vật phẩm độc đáo như lọ thuốc ma thuật, phép triệu hồi sao băng, bẫy gấu,.v.v.. và chuẩn bị tinh thần đối đầu với nhau.

Những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang steam: https://store.steampowered.com/app/879160/Battlerite_Royale/ .

3. Lineage II Classic.






Là tựa game online cổ điển đình đám trên thế giới trong suốt nhiều năm qua, phiên bản Lineage II Classic phát hành miễn phí đương nhiên là khiến cho nhiều game thủ Việt Nam bị hấp dẫn và tham gia chơi khá đông!

Theo truyền thống trước đây không chỉ của Lineage II mà là tất cả các game online nhập vai cũ thì phần 'cày kéo' sẽ được đặt lên hàng đầu. Chắc chắn trò chơi không hỗ trợ tí auto nào mà game thủ sẽ phải thực sự dùng sức của mình mà đi đánh quái lên level dần dần. Tất nhiên độ khó cao còn ở các dungeon hay việc kiếm ngọc, kiếm đồ nữa!

Ngoài ra thì game thủ sẽ được trải nghiệm các phần PvP hết sức hấp dẫn trong Lineage II Classic, nhân vật trong trò chơi hoàn toàn có thể lấy yếu thắng mạnh nhưng đòi hỏi kỹ năng điều khiển cực cao và người chơi sẽ phải rất khéo léo. Không chỉ vậy, game thủ sẽ tìm thấy cả những phần guild vs guild vô cùng hoành tráng nữa!

Hiện tại những ai quan tâm có thể chiến ngay tại địa chỉ trang chủ: https://www.lineage2.com/freetoplay.

4. Ring Of Elysium. 






Nếu theo dõi GameHub liên tục bạn sẽ biết đến cái tên Europa - dự án phát triển một tựa game đi theo phong cách PUBG của Tencent. Thông báo trên nền tảng Steam với kỳ vọng cho game thủ khả năng chiến đấu dưới nước, Europa quả thật thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Bẵng đi một thời gian Europa bất ngờ lộ diện trở lại nhưng nay là dưới một cái tên hoàn toàn mới: Ring Of Elysium. 

Điểm độc đáo nhất của Ring of Elysium lại là khả năng khám phá dưới lòng nước, tạo nên một thế giới hoàn toàn mới cho game thủ khám phá. Hứa hẹn game sẽ có thêm những vũ khí hay phương tiện chuyên trách cho môi trường này, đảm bảo những pha combat độc nhất vô nhị của thể loại Battle Royale.

Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/755790/Ring_of_Elysium/ (cần chuyển IP sang khu vực châu Âu mới vào chơi được).

5. Bless Online






Khác với các game online kể trên, hiện tại thì Bless Online chưa mở cửa chính thức nhưng cũng được rất nhiều game thủ Việt Nam 'hóng' đến ngày mở cửa vào thời điểm 23/10 tới. Điều đáng nói là vào ngày đó trò chơi sẽ mở miễn phí trên Steam, tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/.

 Điểm nhấn đặc biệt trong Bless Online chính là chế độ chơi công thành chiến, nơi cho phép các bang hội có thể tự do chiếm đất, xưng vương trong trò chơi. Mỗi thế lực đều sở hữu 7 thành trì riêng, và sẽ chỉ có 7 bang hội mạnh nhất có thể làm chủ được các tòa thành này.

Đây có thể xem là một trong những phần chơi thú vị nhất trong Bless Online, khi vào mỗi tuần, các bang hội khác có thể thách đấu, liên minh với nhau để cùng thách đấu chiếm lại thành trì.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn