Thư giãn cuối tuần cùng các tựa game sinh tồn trên web cực hấp dẫn này!

Các game sinh tồn online web xây dựng trên nền tảng của manga tỏ ra rất thành công trong năm 2018.

Tổng hợp lại 5 game sinh tồn chơi trên nền web hay nhất, thành công nhất trong năm 2018 này, thực sự rất đáng chơi bởi gameplay thú vị mà đồ hoạ lại nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại máy tính dù yếu tới mạnh, chơi ở đâu cũng được.

1. Zombs Royale





Zombs Royale là tựa game sinh tồn với đồ họa đơn giản nhưng khá hấp dẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Trong Zombs Royale bạn sẽ tham gia cuộc chiến với 100 đối thủ và chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người sống sót cuối cùng.

Khi cơn sốt game bắn súng sinh tồn chưa hạ nhiệt, các hãng game vẫn tiếp tục phát triển các phiên bản ăn theo PUGB hay RoS để đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi. Zombs Royale cũng là một sản phẩm tương tự như vậy. Điểm hấp dẫn ở tựa game này là đồ họa được thiết kế theo góc nhìn từ trên cao. Trò chơi với gameplay chính vẫn là bắn súng sinh tồn trên chiến trường rộng lớn. Sứ mệnh của bạn là làm chủ chiến trường và trở thành người duy nhất còn sống sót.

2. Surviv.IO





Hẳn rất nhiều người trong số các bạn đã biết về tựa game này. Với thế mạnh là đồ họa 2D siêu đơn giản đến mức bất kỳ PC nào cũng có thể chạy được, cộng thêm việc chạy trên nền web (trang chủ surviv.io), nó giúp các fan cuồng Battle Royale có thể tham chiến bất kỳ lúc nào. 15 phút nghỉ trưa? Không vấn đề. 30 phút ra chơi? Được luôn. Sếp đi WC? Mở lên chiến một ván. Trong giờ thực hành tin học? Sao phải ngại?

Dù có đồ họa đơn giản, nó vẫn giữ được tinh túy của thể loại Battle Royale: cảm giác hồi hộp trong từng khoảnh khắc và cảm giác hài lòng khi chiến thắng, cũng như ảo giác “trận sau mình sẽ làm tốt hơn.”

Tương tự Fortnite Battle Royale, trò chơi này là hoàn toàn miễn phí, và liên tục được cập nhật. Tính năng mới nhất của trò chơi là khả năng xem lại thành tích của mình lẫn những người chơi khác trong các trận đấu cũ.

3. Bruh.IO





Về cơ bản, đồ họa của Bruh.IO được đánh giá khá cao, khi nó đã làm tất cả những gì mà một webgame có thể phát triển trong chế độ chơi sinh tồn. Và không như các trò chơi khác, khi camera luôn được hướng từ cao xuống, trong Bruh.IO, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ địch của mình. Thế nên, nếu là một tín đồ bắn súng và ưa thích phong cách khát máu, Bruh.IO là lựa chọn tương đối phù hợp với các game thủ.

Trò chơi cũng có hệ thống hỗ trợ số liệu thống kê đầy đủ và máy chủ thì khá nuột. Và như ước tính, các máy chủ tại New York hay Đức là những nơi có số người truy cập nhiều nhất. Các bộ skin cũng có thể kiếm được hoặc mua bằng tiền thật đấy. Trong tương lai, nếu như nhà phát hành của Bruh.IO mở thêm các chế độ như duo hay squad thì tựa game này sẽ còn cuốn hơn nhiều.

4. Build Royale





Đây có lẽ là webgame 2D sinh tồn duy nhất cho phép người chơi thu thập các nguyên liệu và tạo nên các công trình, bức tường tương tự như cách mà Fortnite đang ứng dụng. Khi bị bắn một cách bất ngờ, bạn hoàn toàn có thể tự xây nên những bức tường cơ bản và trở nên an toàn hơn. Tuy nhiên, có điều hơi đáng tiếc là tựa game này mới chỉ Alpha Test một tháng trước và còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Nhưng tin vui là dù mới chỉ ra mắt chưa lâu, thế nhưng Build Royale lại nhận được khá nhiều phản hồi tích cực cũng như thu hút được lượng lớn người quan tâm. Trong tương lai, khi mà Build Royale đã trở nên hoàn thiện, chắc chắn đây sẽ là một tựa game tương đối hot đấy.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn