Khóc thét với tựa game kinh dị Call of Cthulhu chuẩn bị ra mắt dịp Hallowen!

Call of Cthulhu – tựa game kinh dị đến từ sự hợp tác giữa Cyanide Studio và Focus Home Interactive – vừa được ấn định thời điểm phát hành.

Giới thiệu game kinh dị bom tấn mùa hallowen Call of Cthulhu.





Call of Cthulhu là một trò chơi lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu giấy và bút cổ điển của Chaosium. Tại E3 2018, nhà phát triển đã chia sẻ cảnh quay phù hợp, mang đến cho chúng ta cái nhìn tốt hơn về trò chơi nhập vai đen tối này. Theo Cyanide Studio, người chơi khám phá những bí ẩn đáng sợ, đi vào vào một thế giới của những nỗi kinh hoàng vũ trụ, và bao phủ bởi những vị "Thần Già" mang tính tượng trưng của nhà văn Lovecraft. Trò chơi còn gợi nhớ đến các danh hiệu như Sherlock Holmes: The Devil's Daughter .

Được thiết kế dựa trên phiên bản game nhập vai cơ bản của hãng Chaosium ra mắt vào năm 1981, Call of Cthulhu sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm đầy kinh dị trong suốt chiều dài của game.

Tham gia vào game kinh dị này người chơi sẽ được dõi theo chuyến phiêu lưu của Thám tử tư Edward Pierce, người đang điều tra về án mạng của một nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình ông. Càng lần ra nhiều manh mối, Edward Pierce lại phát hiện được thêm những tình tiết ghê rợn và siêu nhiên khác. Theo những gì được miêu tả trong trailer, Call of Cthulhu là trò chơi nhập vai điều tra theo hướng kinh dị tâm lý và sử dụng gameplay ẩn nấp, lén lút.

Thông tin cấu hình PC chơi Call of Cthulhu.





TỐI THIỂU:

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64 bit)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-3450 (3.1 GHz) / AMD FX-6300 (3.5 GHz)
- Bộ nhớ: RAM 8 GB
- Card đồ họa: GeForce GTX 660 / Radeon HD 7870 bộ nhớ VRAM 2 GB
- Dung lượng: 13 GB ổ cứng trống
- Ghi chú bổ sung: Yêu cầu kết nối internet để kích hoạt trò chơi

ĐỀ NGHỊ:

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64 bit)
- Bộ vi xử lý: Intel Core i7-3820 (3.6 GHz) / AMD FX-8370 (4.0 GHz)
- Bộ nhớ: RAM 8 GB
- Card đồ họa: GeForce GTX 970 / Radeon R9 390 4GB

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn