Làm sao để tải về game Au 2! cho Android, IOS và máy tính?

Au 2 Mobile đã chính thức có mặt trên Google Play và Apple Store cho phép game thủ tải về trải nghiệm.

Au 2 Mobile chính thức ra mắt.





Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào ngày hôm nay 15/10 NPH VTC sẽ chính thức tung ra tựa game truyền nhân của Audition PC có với tên gọi AU 2! trên nền tảng mobile. Đây được cho là sản phẩm kế thừa và phát huy tiền nhân Au PC một cách hoàn hảo, ngoài ra Au2! cũng sẽ được nâng cấp đồ họa 3D, cập nhật những tính năng mới vô cùng hấp dẫn.

Hãy  cùng tải về trải nghiệm và chờ xem, liệu tựa game này có thể ghi dấu ấn trong cộng đồng Game Việt hiện tại và một lần nữa đưa cái tên Audition trở về thời hoàng kim của Đế chế vũ đạo cách đây 12 năm không nhé!

Hướng dẫn tải về game Au 2 cho các thiết bị Android/IOS.






Tải Au 2 về điện thoại Androidhttps://play.google.com/store/apps/details?id=au2.audition.vtcgame.dancing.aumobile.gamethoitrang

Tải Au 2 về điện thoại iOShttps://itunes.apple.com/us/app/au-2/id1431610213?ls=1&mt=8

Sau khi truy cập các bạn sẽ cài đặt game thông qua kho ứng dụng Google PlayApp Store, sau sau cài xong các bạn sẽ phải chờ đến ngày mai 15/10 là có thể chơi được game Au 2! rồi.

Hướng dẫn tải vê game Au 2 cho PC.





Bước 1: Tải và cài phần mềm giả lập Android vào PC, Laptop. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm giả lập như BlueStacks, Droid4x, NOX, MEmuPlayer,... ở đây mình dùng MEmuPlayer, các bạn có thể tải MEmuPlayer tại đây:

Trang chủ: http://www.memuplay.com

Bước 2: Sau khi cài phần mềm giả lập Android vào PC thì các bạn vui lòng Click vào biểu tượng Play Store.

Sau khi Click vào Play Store các bạn bấm vào ô Tìm kiếm và gõ "Au 2!" và bấm Tìm Kiếm. 

Sau khi kết quả tìm kiếm hiện ra, các bạn chọn đúng game Au 2! - VTC Game.

Sau khi click vào game Au 2! các bạn chọn Install hoặc Cài đặt để cài đặt game vào máy.

Sau khi cài đặg các bạn vào game và tải Dữ liệu xong thì đến lúc game ra mắt là có thể trải nghiệm game Au 2! ngay rồi đó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ, đừng quên Live và Share bài viết này đến bạn bè của mình nhé.

Au 2! hứa hẹn sẽ làm một bom tấn trên di động khi game ra mắt vào ngày hôm nay 15/10. Các bạn quan tâm game có thể truy cập ngay trang chủ để tìm hiểu thêm thông tin về game.Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn