Giới thiệu đến bạn các tựa game mobile mơí hay nhất vừa ra mắt tuần qua!

Rất nhiều game mobile ra mắt trong tuần 2, tháng 10/2018 ở nhiều thể loại để độc giả lựa chọn trải nghiệm.

Rất nhiều game mobile ra mắt trong tuần 2, tháng 10/2018 ở nhiều thể loại để độc giả lựa chọn trải nghiệm. Các tựa game này rất đa dạng, nhiều tựa game có lối chơi và đồ họa từ đơn giản cho tới phức tạp.  Dưới đây là tổng hợp game mobile đó cùng link iOS và Android theo kèm.

1. PAC-MAN: Ralph Breaks the Maze.





PAC-MAN: Ralph Breaks the Maze là game hành động phiêu lưu phong cách đồ họa 8-bit. Gameplay của trò chơi chính là huyền thoại game Pac-man. Game thủ điều khiển pac-man trong một mê cung cố gắng tránh những bóng ma đang truy đuổi và ăn hết các chấm có trên bản đồ là sẽ giành chiến thắng. Ở 4 góc của mê cung có 4 hạt năng lượng mà sau khi ăn được Pac-man có thể quay ngược lại ăn các bóng ma... Điểm hấp dẫn của PAC-MAN: Ralph Breaks the Maze là có sự xuât hiện của 2 nhân vật trong Fix-It Felix là Felix và Ralph. Felix đi khắp mê cung và xây những bức tường và nó có thể chắn mất đường đi của bạn khiến bạn bị các bóng ma bắt được hoặc may mắn xây tường chắn hướng di chuyển của bóng ma cứu bạn một mạng... Ralph thì luôn luôn là vậy, anh chàng này sẽ đi đập phá những bức tường mà Felix đã xây lên...

Link tải PAC-MAN: Ralph Breaks the Maze:  iOSAndroid

2. Dig In: An Excavator Game





Trò chơi này sẽ đưa bạn vào vai một thợ xây dựng với công việc là điều khiển chiếc máy xúc. Những nhiệm vụ căn bản như đào hào, di chuyển vật liệu xây dựng, phá bê tông và nhiều công việc liên quan tới xây dựng khác. Hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm của người dân. Game có 13 cấp độ, 4 môi trường, 3 mức tiền thưởng và nhiều thử thách thú vị khác đang đợi chờ bạn.

Link tải Dig In: An Excavator Game : iOSAndroid

3. 4Pillars





 4Pillars  thuộc thể loại nhập vai trên mobile. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ điều khiển nhân vật là một hiệp sĩ nhằm chinh phục các thử thách. Game có góc nhìn thứ 3 từ trên xuống, đồ họa không quá màu mè, hiệu ứng không sống động. Các phím di chuyển, tấn công đều được thiết kế tương tự như các game cùng thể loại.

Link tải  4Pillars : iOSAndroid

4. Rev Bike





Game mobile này có hình ảnh siêu đơn giản khi chỉ gồm có vài màu sắc nổi bật. Người chơi phải điều khiển một tay đua di chuyển về đích, trên đường đi, bạn phải khéo léo tránh những vật cản. Nhân vật sẽ lái xe theo chiều ngang nhưng... từ trên xuống (quãng đường được thiết kế dưới dạng "dòng"). Hành động "tap" vào màn hình sẽ khiến xe tăng tốc và bỏ "tap" thì tốc độ của xe sẽ chậm dần.

Link tải Rev Bike : iOSAndroid

5. Candies n' Curses





Đây là tựa game mobile siêu hay thích hợp cho bạn trải nghiệm vào dịp Hallowen sắp tới. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển nhân vật đi săn ma. Mỗi màn chơi, nhân vật sẽ di chuyển qua lại giữa 4 tầng, mỗi tầng lại có những thử thách riêng để khám phá.

Link tải Candies n' Curses : Android

6. Guardians Clash





Guardians Clash không có quá nhiều khác biệt với những tựa game thẻ bài đấu tướng của Việt Nam khi mà người chơi sẽ xây dựng một đội hình gồm có 5 hero khác nhau để tranh tài trong cả chế độ chơi PvE và PvP.

Tuy nhiên điểm làm nên tính khác biệt và hấp dẫn của Guardians Clash chính là hệ thống combat khá đặc biệt cho phép người chơi tùy ý điều khiển nhân vật. Từ việc dùng kỹ năng, lựa chọn mục tiêu đánh hay di chuyển hero đều tùy ý do game thủ tùy chỉnh. Lưu ý rằng tầm đánh của kẻ địch cũng xuất hiện trên bản đồ với vòng tròn đỏ và người chơi cần phải di chuyển hero hợp lý cũng như bố trí đội hình thích hợp mới có thể dành chiến thắng.

Link tải Guardians Clash : iOSAndroid


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn