Game kiếm hiệp siêu hot Tiêu Dao Giang Hồ Mobile đã chính thức cho tải về trên iOS nhanh tay trải nghiêm thôi!

Game thủ dùng iOS đã có thể tải về trước Tiêu Dao Giang Hồ Mobile về điện thoại từ hôm nay!

Tiêu Dao Giang Hồ được giới thiệu là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, mở ra một thế giới võ hiệp đặc sắc trên điện thoại.

Những điểm đáng chú ý có trong game Tiêu Dao Giang Hồ.





- Đa dạng tính năng game nhập vai. Với dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung và Tiêu Dao Giang Hồ nói riêng có lẽ nhiều người không lạ lẫm các tính năng quen thuộc của trò chơi. Bạn có thể tiến hành nâng cấp trang bị, mua sắm mọi thứ trong shop đồ, cấp cấp thông qua lịch luyện, train quái, khiêu chiến lôi đài, chiến bang hội cho đến việc kết hôn. Tất cả đều có trong tựa game sẽ phát hành của SohaGame. Bạn có thể thoải mái và cảm nhận những tính năng được thể hiện theo phong cách có đúng gu bạn thích hay không.

- Hiệu ứng đẹp mắt. Được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D nên phần hiệu ứng skill Tiêu Dao Giang Hồ được thiết kế khá chỉnh chu. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua các tuyệt kỹ võ lâm vô cùng bá đạo như Dịch Cân Kinh, Thái Cực Kiếm, Phi Long Tại Thiên... Những skill bạn có thể nâng cấp nhưng điều quan trọng là người chơi phải sở hữu riêng cho mình những bí kíp được thu thập trong quá trình tu luyện.





- Môn phái quen thuộc trong võ lâm. Game Tiêu Dao Giang Hồ vẫn mang đến cho người chơi những môn phái quen thuộc mà bạn từng chơi các sản phẩm trước đó. Các phái được thiết kế theo lối chân phương võ hiệp như Võ Đang, Minh Nguyệt, Tiêu Dao, Thiếu Lâm. Hệ thống chiêu thức cũng được thiết kế theo đúng môn phái có trong thực tiễn.

Theo những thông tin chính thức, Tiêu Dao Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 24/10 sắp tới. Hiện tại, landing của trò chơi đã ra mắt tại địa chỉ:

https://tieudaogiangho.vn/landing

Tiêu Dao Giang Hồ quyết định tung link tải dành cho hệ điều hành iOs. Dự kiến link tải dành cho điều hành Android sẽ được mở vào ngày 22/10.

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD Tiêu Dao Giang Hồ Mobile.

1. Tải game: http://tieudaogiangho.vn/rd/taigame-pr


2. Nhấn "Cài đặt trực tiếp" và chờ cài hoàn tất, sẽ xuất hiện icon game ngoài màn hình


3. Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Quản lý thiết bị -> Jexcore Infotech... -> Tin cậy.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn