Điểm danh các tựa game online đồ họa hoạt hình cực dễ thương cho người chơi thư giãn cuối tuần!

Game thủ yêu thích anime, manga hay truyện tranh nói chung chắc chắn sẽ mê mệt những tựa game online này.

Năm 2018 là năm bùng nổ của những game có đồ họa hoạt hình chibi đáng yêu và chúng hiện vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường game online thế giới. Hãy cùng điểm mặt top game cực đáng yêu đang đốn tim hàng ngàn game thủ.

1. MapleStory 2






 MapleStory 2game online thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi studio NSquare dưới sự hợp tác của hai “ông trùm” làng game Hàn Quốc là NCSoft và Nexon. Tuy nhiên, sau này thương vụ hợp tác giữa NCSoft và Nexon bị đổ bể và Nexon tiếp quản toàn bộ NSquare cũng như MapleStory 2.

Điểm nhấn khác biệt lớn nhất của MapleStory 2 so với “đàn anh” MapleStory là đồ họa được nâng cấp lên 3D hoàn toàn. Bên cạnh đó, thế giới được kiến tạo từ các khối lập phương xếp chồng lên nhau cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của game online này. Liệu với những nhân vật siêu đáng yêu như thế này thì cộng đồng game thủ Việt có thể nào bỏ qua được không nhỉ?

Những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://maplestory2.nexon.net/en/landing.

2. Super Animal Royale





Super Animal Royale là tựa game online thể loại battle royale mới cho phép những con vật dễ thương chiến đấu với nhau.

Là tựa game thuộc thể loại battle royale quen thuộc, Super Animal Royale sẽ cho người chơi tham gia vào những trận chiến của những con vật dễ thương cho đến khi chỉ còn lại một con thú duy nhất. Bạn có thể lựa chọn con thú yêu thích của bạn từ một loạt danh sách bao gồm cáo, gấu trúc, mèo, và những con thú khát máu khác. Sau đó, bạn sẽ phải ngảy dù vào đống đổ nát của một công viên safari xấu số và xông pha giữa các loạt đạn, chất nổ và điệu nhảy ngớ ngẩn, điều đó thật tuyệt vời.

Với mục tiêu sửa chữa thể loại battle royale hiện đang thiếu vắng những con vật, người chơi có thể tận hưởng lối chơi cân bằng kết hợp giữa việc chạy và bắn cùng với hệ thống sương mù trực quan nhằm hạn chế tầm nhìn của người chơi, cho phép các chiến lược du kích và lén lút đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá thế giới 2D tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ trò chơi phiêu lưu cổ điển với góc nhìn từ trên xuống. Bạn có thể đi tới các bụi cỏ cao và các cấu trúc bị bỏ hoang để tìm kiếm súng, chất nổ và nước ép sức khỏe bạn sẽ cần để đạt loại trừ hết kẻ thù của bạn và trở thành vị vua đích thực.
Người chơi có thể chơi miễn phí trong thời gian Alpha test bằng cách đăng ký tại trang chủ: https://animalroyale.com/.

3. Rakshasa – Street of Demons






Rakshasa – Street of Demons là tựa game được chuyển thể từ bộ truyện tranh hành động cùng tên khi kể về một nhân vật hư cấu là Tào Tháo - Tào Diễm Binh với cuộc phiêu lưu trong "Linh Giới" với các danh tướng từ thời Tam Quốc như Hứa Chử, Điển Vi, Từ Hoảng, Hạ Hầu Đôn, Hạ Hầu Uyên...

Nếu bạn chưa từng đọc bộ truyện này thì vẫn có thể trải nghiệm toàn bộ cốt truyện chính của nó ngay trong trò chơi này. Điếm hấp dẫn của Rakshasa – Street of Demons có thể kể đến là những màn đánh đấm mãn nhãn, kèm théo đó là những tuyệt kỹ võ thuật và ma thuật tạo cảm giá đã mắt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các vị tướng quân trong truyện đều được thiết kế rất ngầu và xuất hiện vô cùng ấn tượng, khiến cho trải nghiệm trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại trò chơi đã ra mắt trang web đăng ký tài khoản tại địa chỉ: https://espritgames.com/rakshasa/

4. Boundless





Tựa game online nhập vai thế giới mở hấp dẫn Boundless đã chính thức mở cửa. Trò chơi có giai đoạn early access khá thành công và áp dụng luôn mức giá này cho bản kinh doanh, game thủ sẽ phải bỏ tới hơn 800 ngàn đồng để mua. Tuy hơi 'chát', song thực tế thì với chất lượng tuyệt hảo của Boundless, bạn gần như chẳng phải tiếc tiền chút nào. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/324510/Boundless/ .

Sự hấp dẫn của Boundless chính là việc luôn có cơ hội để các game thủ tạo ra một vũ trụ không ngừng phát triển, cho phép mọi người chơi, dù ở bất kỳ nền tảng hay khu vực nào, có thể chơi cùng nhau.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn