Bạn là người chơi gan dạ? Vậy đây sẽ là top 5 tựa game kinh dị nhất mọi thời đại mà bạn chắc chắn nên thử!

Nếu bạn là fan của thể loại game kinh dị, đây chắc chắn là những trò chơi bạn không thể bỏ qua.

Nội dung hấp dẫn, đồ họa bắt mắt, những tựa game dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng rùng rợn và thót tim. Cùng muacash.com khám phá những tựa game tích hợp cho điện thoại máy tính bảng Android/ iOS của bạn để thưởng thức trong dịp Hallowen năm nay nhé:

1. Five Nights at Freddy's






Bước chân vào thế giới game mobile Five Nights At Freddy’s người chơi chỉ làm quen và gắn bó với 1 người chơi duy nhất – Scott Cawthon

Câu chuyện bắt đầu từ quán Freddy Fazbear’s Pizza, nơi luôn thu hút lũ trẻ vì có 3 nhân viên đặc biệt là 3 chú gấu rô bốt biết hát. Thế nhưng vào ban đêm, khi mà bạn nhận công việc trông coi cửa hàng, bạn sẽ phát hiện ra 1 sự thật kinh hoàng, đó chính là chúng có thể chuyển động.

Bạn sẽ phải sử dụng lượng điện năng còn lại cho các camera để quan sát mọi ngóc ngách, cho các cửa bảo vệ để ngăn cản sự săn đuổi của 3 con gấu, cố gắng sống sót đến khi trời sáng.

2. Manhunt






Thức dậy bởi hơi thở dồn dập, hoảng loạn của chính mình, trong Manhunt, người chơi sẽ phải chạy, ẩn nấp và chiến đấu để sinh tồn. Nếu sống sót càng lâu, bạn càng có nhiều cơ hội tìm thấy kẻ thù của mình. Đây là 1 cuộc phiêu lưu đậm chất kinh dị, đẫm máu và tàn bạo trong game Manhunt.

Manhunt game sinh tồn kinh dị theo phong cách lén lút. Game do Rockstar North phát triển và Rockstar Games - cha đẻ series game Cướp đường phố đình đám GTA, phát hành trên Steam. Game có nhiều cảnh máu me rùng rợn nên không thích hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

3. Silent Hill






Một thương hiệu được đa số game thủ bảo chứng. Bạn sẽ có tất cả những thứ ác ôn nhất: Một giáo phái bí ẩn, một đứa con nuôi có thể là hiện thân của quỷ , và kha khá hồn ma quanh quẩn khắp ngõ ngách. Thậm chí là cả một xác chết khô.

4. Fatal Frame 2






Sẽ thế nào nếu một ngày bạn cầm trên tay chiếc máy ảnh chụp vu vơ rồi sau đó bắt gặp một gương mặt lạnh băng cùng hốc mắt khoét sâu trên khung hình? Sẽ thế nào trên bức ảnh tĩnh, gương mặt ấy bắt đầu di chuyển và nở nụ cười điên dại về phía bạn? Series Fatal Frame xây dựng hoàn toàn theo hình ảnh ấy, nơi người chơi sẽ phải đối mặt những bóng ma từ cõi khác chỉ bằng chiếc máy ảnh cổ lỗ trên tay. Không sức mạnh, không quyền năng, không vũ khí... chỉ là chiếc máy Polaroid và khuôn mặt của cái chết hằn in trên đó.. 
\
5. P.T.






Đây không phải là một bản demo game, đây là một cơn ác mộng thật sự. Thông điệp bí mật của trò chơi được hé lộ qua radio; túi giấy đẫm máu tự di chuyển; quỷ mắt người; và một ngôi nhà không thể trốn thoát và đạo diễn Hideo Kojima rất  biết cách làm cho người chơi thất vọng. Trò chơi P.T. không bao giờ được ra bản full.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn