Game hành động nhập vai siêu ngầu Chiến Thần Vô Song chuẩn bị chính thức đặt chân tới Việt Nam.

Tham gia chơi Chiến Thần Vô Song, người chơi sẽ được hóa thân vào những danh tướng lẫy lừng thời Tam Quốc...

Game nhập vai hành động Chiến Thần Vô Song đã chính thuwssc được mua về Việt Nam.







Thị trường game online Việt Nam cuối năm dường như khá ảm đạm, thị phần mobile cũng chẳng “nổi sóng” hơn là bao khi không có nhiều tựa game hoành tráng được các nhà phát hành nhập về. Tưởng rằng, game thủ Việt sẽ chẳng được “nhậu” một sản phẩm nào mới trong thời điểm này thì bỗng chốc có thông tin rằng Chiến Thần Vô Song chính thức được mua về Việt Nam.

Cách chơi game Chiến Thần Vô Song. 

Khởi đầu Chiến Thần Vô Song Mobile người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong 3 chức nghiệp cơ bản gồm Hổ Vệ, Tước Linh, Phi Sát sau đó tiến hành chiêu mộ và nâng cấp thêm các tướng trợ chiến, xây dựng cho riêng mình một đội hình triệu hóa thần tướng xuất kỹ bá đạo nhất. Tại đây game thủ sẽ được gặp lại hàng chục vị tướng danh tiếng trong truyện. Mỗi một vị tướng sẽ có ngoại hình và kĩ năng chiến đấu khác nhau. Về kĩ năng của nhân vật, bạn có thể kết hợp với các thần tướng không giới hạn trong đội hình nhưng chỉ tối đa 3 tướng chủ lực khi tham chiến hòng tạo ra những phong cách chiến đấu theo kiểu thiên về công, thủ, hỗ trợ hoàn toàn tự do phóng khoáng.







Hệ thống chiến đấu trong game mobile Chiến Thần Vô Song cũng rất sáng tạo, lấy chiến đấu chuyên nghiệp làm chủ đề chính, lấy sự phán đoán chính xác, phản ứng nhanh nhạy cùng sự kiểm soát linh hoạt làm yếu tố cốt lõi. Game được thiết kế thành 2 mảng chính là tấn công bình thường và tấn công đặc thù (kiểu triệu hoán xuất kỹ), dưới sự kết hợp chồng lên nhau của các kĩ năng chiến đấu đồng thời giảm bớt khó khăn trong thao tác cho người chơi, giúp bạn có được những cuộc chiến chân thực nhất. Vậy nên lựa chọn tung skill đúng thời điểm, di chuyển thông minh, và điểu khiển nhân vật thích hợp chính là mấu chốt để bạn trở thành chúa tể chiến trường.

Tổng kết.

Chỉ sơ lược vài điểm nhấn cơ bản về Chiến Thần Vô Song thôi đã thấy đây là một trò chơi vượt trội hoàn toàn cả về tính năng, trải nghiệm lẫn đồ họa khi so sánh với mặt bằng chung game ARPG, Card Battle tại Việt Nam hiện nay. Dự kiến trò chơi này sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này và chắc chắn sẽ tạo nên "cơn địa chấn" không nhỏ cho làng game trong nước.

Game thủ quan tâm tới Chiến Thần Vô Song có thể tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage: Click ĐÂY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn