Hướng dẫn cách tải về và chơi game Legacy of Discord trên PC.

Legacy of Discord - Furious Wings: Tựa game hành động nhập vai MMORPG Mobile có đồ họa 3D cực đỉnh.

Giới thiệu về game mobile nhập vai Legacy Of Discord 

Legacy Of Discordgame mobile nhập vai chiến đấu được phát triển bởi công ty GTAcarde với nền tảng đồ họa 3D chất lượng. Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại phương Tây với những nét tương đồng nhất định với huyền thoại MU Online. Sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và đầy hứa hẹn, Legacy Of Discord đã trở thành một sản phẩm khá hút khách kể từ khi mở cửa đến nay.




Được xây dựng trên một engine mới đã tối ưu hóa cho nền tảng di động, Legacy of Discord Việt Nam thực sự đẩy lên đỉnh điểm những gì tốt nhất mà một chiếc điện thoại có thể làm được. Ngoài ra game còn cho phép người chơi tham gia vào nhiều chế độ hấp dẫn như co-op dungeon và PvP quy mô lớn trong thời gian thực.

Legacy of Discord sử dụng cơ chế chiến đấu của game nhập vai chặt chém quen thuộc với điều khiển bằng hệ thống phím ảo trên màn hình. Thiết kế cử động của nhân vật trong game là vô cùng mượt mà và có hiệu ứng kỹ năng cực mãn nhãn. Hơn nữa hệ thống quái vật trong game cũng rất đa dạng, có đủ kích cỡ lớn nhỏ và tạo ra nhiều thử thách cho người chơi.





Nhìn chung trò chơi có tiết tấu chiến đấu nhịp độ nhanh và đã tay, bên cạnh đó còn có rất nhiều tính năng độc đáo khác nữa khi nhân vật lên cấp cao. Dù vậy người chơi có thể dễ dàng nhận ra sự quen thuộc của tân binh này với huyền thoại MU Online từ trang bị, hình dạng nhân vật, môi trường cho tới hiệu ứng ánh sáng gần như giống hệt.

Tất nhiên chúng ta cũng không thể bỏ lỡ một siêu phẩm như thế này trên máy tính với lợi thế hơn về các phím bám điều khiển cũng như trải nghiệm màn hình to thông qua phần mềm Bluestacks. Vậy
ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chơi Legacy of Discord - FuriousWings trên PC, laptop bằng Bluestacks như thế nào nhé.





CÁCH CHƠI LEGACY OF DISCORD-FURIOUSWINGS TRÊN PC, LAPTOP BẰNG BLUESTACKS

Bước 1: Công việc đầu tiên để có thể chơi Legacy of Discord-FuriousWings trên PC là tải Bluestacks, các bạn tải Bluestacks tại đây: Tải Bluestacks

Lưu ý: Sau khi cài đặt Bluestacks xong và mở ứng dụng ra bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập vào Bluestacks. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài Bluestacks, trong bài viết có hướng dẫn chi tiết cách dùng Bluestacks.

Bước 2: Tiếp đến bạn mở Bluestacks ra sau khi cài đặt phần mềm này xong rồi ấn vào CH Play .

Bước 3: Tiếp đõ bạn gõ :"legacy of discord " vào trong phần tìm kiếm của CH Play rồi lựa chọn kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Bước 4: Ấn tiếp vào cài đặt để tiến hành cài đặt game Legacy of Discord - FuriousWings.

- Một bảng thông báo game hiện ra, yêu cầu bạn xác nhận các điều khoản trước khi cài Legacy of Discord - FuriousWings, ấn vào Chấp nhận để tiếp tục.

Bước 5: Sau khi tải game về và cài đặt thành công, khi truy cập vào game Legacy of Discord - FuriousWings bạn sẽ nhận được 1 thông báo về các phím tắt bạn có thể sử dụng được trong game, hỗ trợ bạn chơi Legacy of Discord - FuriousWings trên PC, laptop bằng bàn phím.

Bước 6: Đến phần tiếp theo là yêu cầu đăng ký tài khoản, tuy nhiên chúng ta nên chọn Play as Guest để chơi thử xem game thế nào rồi mới quyết định đăng ký tài khoản nhé.

Bước 7: Bây giờ bạn bấm vào Start để vào chơi game Legacy of Discord - FuriousWings nhé.

Như vậy chúng tôi đã hoàn tất hướng dẫn các bạn chơi Legacy of Discord - FuriousWings trên PC, giúp bạn có được những trải nghiệm đặc biệt nhất từ tựa game Legacy of Discord - FuriousWings khi chơi trên máy tính, laptop

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn