Chơi thử ngay game Tam Quốc PK máu lửa - Siêu Thần Chiến Tướng đã có mặt tại Việt Nam!

Siêu Thần Chiến Tướng (tên gốc tiếng Trung: Siêu Thần Danh Tướng Truyện) là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng theo phong cách hành động có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc.

Giới thiệu game Siêu Thần Chiến Tướng.





Tháng 6 vừa qua đánh dấu việc rất nhiều sản phẩm game mobile ra mắt người chơi ở đủ mọi thể loại. Nếu bạn đang tìm một game nhập vai kết hợp chiến thuật thì hãy thử ngay Siêu Thần Chiến Tướng. Game mobile là một sản phẩm do hãng game SohaGame phát hành tại Việt Nam cho các nền tảng iOS Android vào ngày 16/6. Chơi game trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... cho bạn trải nghiệm chân thực và sống động không kém gì hệ console.

Cách chơi game Siêu Thần Chiến Tướng

Là một tựa game hiếm hoi lai giữa chặt chém và thẻ tướng, Siêu Thần Chiến Tướng rất biết cách cóp nhặt tinh túy của cả 2 dòng game để đưa đến tay game thủ. Một trong các yếu tố được yêu thích khi nhiều người chơi trải nghiệm phiên bản nước ngoài là phần Ghép Trang Bị. Không cần phải “đóng thuế” quá nhiều, miễn là bạn hoạt động đầy đủ và khéo léo, việc sở hữu nguyên một bộ trang bị cực phẩm không phải khó khăn gì.





Siêu Thần Chiến Tướng đưa người chơi đến câu chuyện không mới nhưng vẫn đủ cuốn hút, đó là thời Tam Quốc “nhập ma”. Lúc này bạn sẽ được diện kiến những vị danh tướng quen thuộc dưới hình hài mới, tà ác hơn, cuồng bạo hơn, đúng với cái chất hành động máu me mà Siêu Thần Chiến Tướng của NPH SohaGame đem lại.

Thuộc thể loại game nhập vai nhưng Siêu Thần Chiến Tướng không gò bó người chơi phải lựa chọn các class nhân vật, thay vào đó tất cả người chơi đều bắt đầu cùng một xuất phát điểm như nhau, trải qua những thử thách trong game để phát triển mạnh mẽ hơn. Bắt đầu cốt truyện là hình ảnh thời kỳ Tam Quốc đầy hỗn loạn, chiến tranh, giết chóc diễn ra liên miên. Từ tạo hình nhân vật cho đến dàn tướng hỗ trợ người chơi trong suốt hành trình khám phá game đều vô cùng quen thuộc, vẫn là hình ảnh của những nhân vật nổi danh trong lịch sử Tam Quốc nhưng trở nên bắt mắt hơn với hình dáng cao lớn, mạnh mẽ, quyền lực chẳng khác gì những vị thần trong thần thoại.





Sau khi người chơi lựa chọn một trong hai giới tính nam và nữ bắt đầu xông pha vào những trận chiến vô cùng kịch tính thông qua các ải thử thách thay vì chuỗi hệ thống nhiệm vụ chính tuyến như những game cùng thể loại khác. Dễ dàng nhận thấy, Siêu Thần Chiến Tướng không đi sâu tìm hiểu cốt truyện mà chỉ tập trung vào các yếu tố hành động, phô diễn những kĩ năng hoành tráng, đem lại cho người chơi cảm giác chặt chém thỏa mãn.

Mặt khác các hiệu ứng đồ họa trong game được chau chuốt khá tỉ mỉ, tạo cảm nhận ấn tượng cho người chơi ngay từ khung cảnh đầu tiên vào game. Trò chơi được lấy cảm hứng từ dòng game siêu phẩm Dinasty Warriors nên chuyện được chiêm ngưỡng các pha hành động 1vs100 cứ gọi là thường xuyên.

Thế nhưng cái hay của game lại nằm ở hệ thống danh tướng mà bạn thu thập về cho chiến đội của mình. Cụ thể mỗi vị tướng sẽ sở hữu riêng cho mình một kỹ năng chủ động độc nhất và tối đa người chơi sẽ được mang theo 6 vị tướng tương ứng với 6 skill mới để tham chiến. Chỉ riêng việc sắp xếp và sử dụng chúng đã đủ để bạn có thể tung hoành ở bất kỳ chiến trường nào. Và nhớ đừng quên tạo ra một chuỗi combo từ các kỹ năng hợp kích sẽ còn đem lại hiệu quả ghê gớm hơn nữa khi PK nhé!!!

Hướng dẫn chơi Game Siêu Thần Chiến Tướng Trung Quốc

Chơi thử bản Siêu Thần Chiến Tướng China tại http://mj.aigame100.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn