Dragon Nest Mobile đền bù khủng cho game thủ sau sự cố mất kết nối!

Sau sự cố mất kết nối khá nghiêm trọng vào ngày hôm qua 23/9,  Dragon Nest Mobile đã tặng quà đền bù đến tay người chơi ngay sau khi tình trạng này ổn định trở lại.

Sự cố không đăng nhập được game Dragon Nest Mobile

Như Infogame đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày hôm qua 23/9, nhiều người dùng Facebook cho biết họ không thể truy cập bất cứ trang web, dịch vụ hay ứng dụng nào của VNG Corp. Đồng thời, những tựa game của NPH VNG người chơi đều phàn nàn cũng không thể đăng nhập được. Trong đó có tựa game đang được đông đảo người chơi tham dự -  Dragon Nest Mobile.





Cho những ai chưa biết thì Dragon Nest Mobile VNG là một sản phẩm của Shanda Games và được Tencent phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017. Đây vốn là game mobile có nội dung kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển.

Tựa game mobile này mới về Việt Nam nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của game thủ Việt. Tuy nhiên nhiều game thủ cảm thấy cực kỳ khó chịu sau khi tựa game Dragon Nest Mobile mới phát hành được 3 ngày với 2 sever đã liên tục thông báo bảo trì, gây hoang mang cho giới mạo hiểm gia toàn cõi. Tuy nhiên, khi nắm bắt được thông tin sự cố trên là do hệ thống nguồn điện, giới game thủ mới dần nguôi ngoai và thông cảm cho nhà phát hành.

Song, nói qua cũng phải nói lại, sau nhiều lần thông báo bảo trì, cho đến nửa đêm hôm qua vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ phía nhà phát hành về thời gian cụ thể để người chơi có thể đăng nhập vào game, nên nhiều game thủ vẫn ngóng chờ từng giờ nhằm vớt vát chút thời gian hoàn thành nốt chuỗi những hoạt động trong game mà mình còn đang bỏ lỡ.

Dragon Nest Mobile đền bù người chơi sau sự cố mất kết nối!





May thay 7h30 sáng nay ngày 24/9, người chơi đã có thể đăng nhập được lại bình thường, cùng với đó là phần quà gây sốc tới từ nhà phát hành. Qua đó, có thể thấy tổng giá trị phần đền bù bảo trì mà người chơi nhận được là vô cùng lớn, thậm chí gấp nhiều lần so với giá trị đã được thông báo. Thậm chí, nếu để so với một ngày hoạt động của một game thủ bình thường, số quà này còn có thể lớn hơn.

Tại Server 1 phần quà gồm: Vàng x 100k; Xu Rồng x 700; Thể Lực x 180; Rương nhận lại Cerberus (Khó) x 3; Túi kim loại Level 24 (Sử Thi) x 5; Huy chương thần quan x 2.

Tại Server 2: Vàng x 100k; Xu Rồng x 700; Thể Lực x 180; Rương nhận lại Cerberus (Thường) x 3; Túi kim loại Level 24 (Sử Thi) x 5; Huy chương thần quan x 2.

Tại Server 3: Vàng x 100k; Xu Rồng x 700; Thể Lực x 180; Rương nhận lại Cerberus (Dễ) x 3; Huy chương thần quan x 2.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn