Game thủ thêm hú hồn với phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game kinh dị đình đám - Amnesia

Amnesia: The Dark Descent sẽ có phiên bản cập nhật mới, bổ sung chế độ Hard Mode vào ngày 28 tháng 9.

Game kinh dị xưa cũ - Amnesia: The Dark Descent

Amnesia: The Dark Descent là tựa game kinh dị do Frictional Games phát triển đã bán được hơn 1 triệu bản sau 2 năm ra mắt, một con số khá ấn tượng. Ngay cả đối với Thomas Grip - một trong những người sáng lập ra Frictional Games, anh cũng không nghĩ rằng trò chơi của mình sẽ thành công đến như vậy.





Đây là một trong số ít các game ra đời vào thế kỷ 19. Tham gia vào game kinh dị Amnesia: The Dark Descent, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bị mất trí nhớ. Daniel tỉnh lại trong một lâu đài của người Phổ và cần phải tìm hiểu xem tại sao mình lại ở đó và đã đến đó như thế nào. Nếu gọi đây là một trong những game đáng sợ nhất thì cũng coi như đã nói nhẹ đi rồi. Ban đầu game có vẻ như khá đơn giản, nhưng nó sẽ trở nên phức tạp hơn khi bạn đã bắt đầu quen dần cách chơi. Mục tiêu của người chơi là khám phá môi trường xung quanh và giải đố trên đường đi. Tuy nhiên, bạn cần phải tránh các hồn ma và quái vật trong lâu đài để thoát ra toàn vẹn. Sự sợ hãi sẽ khiến bạn nghi ngờ sự tỉnh táo của Daniel, và bạn cần tránh những sự đối đầu càng nhiều càng tốt. Điều đó cũng là một phần thách thức của trò chơi.

Hãy nhớ rằng, bạn ko thể đánh lại các hồn ma mà phải tránh đi bằng cách nấp vào bóng tối. Trò chơi này hơi đáng sợ và tàn bạo. Đồ họa đẹp và rất phù hợp với không khí trò chơi. Tuy vậy, chính hiệu ứng âm thanh mới thực sự làm nên sự khác biệt với các game khác. Amnesia the Dark Descent mang đến một sự kết hợp rùng rợn giữa đồ họa và âm thanh, tạo cảm giác sợ hãi, nhưng rất thích hợp cho những người đặc biệt yêu thích thể loại game kinh dị.

Phiên bản update mới nhất của Amnesia: The Dark Descent





Và mới đây nhà sản xuất Frictional Games vừa thông báo Amnesia: The Dark Descent sẽ nhận được cập nhật mới, bổ sung chế độ Hard Mode vào ngày 28 tháng 9. Cụ thể:

Trong phiên bản mới  Amnesia: The Dark Descent  sẽ tăng cường độ khó cho những thử thách trong tựa game kinh dị sinh tồn nổi tiếng, từng khiến nhiều tay chơi đình đám như PewDiePie phải “khóc thét” nhiều năm về trước. Tính năng lưu tự động (autosaves) của Amnesia sẽ bị vô hiệu hóa, còn save thủ công sẽ tốn đến 4 tinderbox. Bên cạnh đó, nếu bạn để nhân vật chính mất tất cả sự tỉnh táo (instanity) sẽ dẫn đến tử vong, các hộp đựng đồ và dầu cũng sẽ khó kiếm hơn.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ để khiến bạn phải “khóc trên bàn phím”, lũ quái vật nay còn có thể xác định vị trí của nhân vật chính dễ dàng hơn, di chuyển nhanh hơn và dễ dàng khiến bạn bị Game Over hơn với những cú “tát” được tăng sát thương đáng kể. Ngoài ra, chúng cũng lượn lờ quanh khu vực người chơi xuất hiện lâu hơn và tiếng nhạc cảnh báo bạn khi lũ quái ở gần cũng không còn, khiến quá trình đào thoát càng thêm khó khăn.

Bản Update này sẽ cập bến Xbox và PC (Steam, GOG, Humble Bundle) cùng một lúc. Công ty cũng đã bắt đầu làm việc trên phiên bản PS4, và hy vọng kịp tung ra vào cuối năm 2018.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn