Bạn thích game cảm giác mạnh? Vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game dưới đây nhé!

Tổng hợp các tựa game online chặt chém cực đã mới chính thức ra mắt.

1. Devil May Cry





Devil May Cry là dòng game chặt chém với mãnh lực điên cuồng và hình ảnh chàng Dante bất diệt vốn đã nổi tiếng trên PC. Nay đã có phiên bản di động dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS với tên gọi Devil May Cry: Pinnacle Of Combat. Người chơi download Devil May Cry: Pinnacle Of Combat, một lần nữa được trải nghiệm những hình ảnh chiến đấu đỉnh cao đã tay đã mắt như trên máy tính nhưng kết hợp với nhiều yếu tố đặc trưng của nền tảng Mobile.

Devil May Cry: Pinnacle Of Combat cung cấp cho người chơi 2 chế độ, đó là thi đấu theo đội trực tuyến và chiến đấu PvP thời gian thực, đồng nghĩa với việc toàn bộ game được xây dựng theo hình thức multiplayer. Những chế độ trò chơi này ngụ ý rằng sẽ có rất nhiều cách thức để tương tác với người chơi online khác, thay vì chỉ quanh quẩn làm nhiệm vụ một mình thường thấy từ trước đến nay.

Với sự ra đời của Devil May Cry: Pinnacle Of Combat, nhà phát hành hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một phiên bản di động hoàn hảo nhất.

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia đăng ký trước tài khoản game tại trang chủ: http://dmc.yunchanggame.com/landingpage.html .

2. Last Bless





Last Bless là một tựa game mobile sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp đi kèm phong cách gameplay chặt chém vô cùng hấp dẫn vừa mới đổ bộ lên AppStoreGoogle Play.

Tham gia vào Last Bless, người chơi có cơ hội được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật sẵn có bao gồm: Thợ Săn, Pháp Sư, Chiến Binh và Linh Mục. Mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng và sở trường riêng, và đặc biệt là đều có một câu chuyện riêng của mình. Chính vì thế, bạn sở hữu nhân vật nào cũng sẽ có những điểm mạnh riêng biệt có thể mang lại chiến thắng.

Link download: iOS / Android / APK

3. Triple S





Triple S hay còn được biết đến với cái tên Project TF, đây là một tựa game nhập vai hành động đặc sắc đến từ Hàn Quốc. Tựa game này đã được cộng đồng game thủ chú ý và ngóng chờ hơn 1 năm nay, và không để người chơi phải ngóng chờ lâu khi tựa game Triple S mới đây đã chính thức được công bố đăng kí sớm tại quê nhà

Triple S là một tựa game hành động đi cảnh màn hình ngang do studio 4:33 Creative Labs cùng phối hợp với Trance Studio sản xuất và phát hành. Đây cũng là NPH từng cho ra mắt tựa game Dungeon & Fighter nên người chơi có thể thấy được những nét tương đồng của tựa game này với Triple S.

4. RebirthM





Được phát triển bởi Caret Game – Hàn Quốc, RebirthM khiến bất cứ ai trải nghiệm game đều phải công nhận đây là tựa game mobile thuộc hàng khủng nhất, nếu không phải đang chơi bằng điện thoại di động, có thể nhiều người sẽ nhầm tưởng đây đích thực là một tựa game PC đấy!

Ngay từ khi đăng nhập vào game, RebirthM đã gây ấn tượng với màn chào sân nhân vật chẳng khác nào một cảnh quay trên phim với đầy đủ các yếu tố âm thanh, ánh sáng, khung cảnh, tạo hình, hiệu ứng hài hòa và sinh động.

Link tải: APK

5. Shadow Fighter





Shadow Fighter thuộc thể loại game mobile hành động kết hợp nhập vai (Action Role Playing Game - ARPG) dành cho nền tảng di động vừa được TOH Games phát hành bản thử nghiệm cho game thủ khắp nơi tải về dễ dàng trên Google Play để trải nghiệm.

Shadow Fighter lấy bối cảnh thế giới đang hòa bình nhưng lại xuất hiện các thế lực tà ác âm mưu phá hoại sự yên bình này. Đó là những thây ma, quái vật, những con rồng tàn ác,... Bạn - người chơi sẽ nhập vai một chiến binh chiến đấu chống lại cái ác để bảo vệ cuộc sống của con người.

Link download: Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn