Cuối cùng người chơi cũng sắp được trải nghiệm giai đoạn Closed Beta của tựa game chặt chém cực đỉnh Closers Online

Closers Online sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta.

Closers Online là game gì?





Closers Online là tựa game hành động chặt chém với lối đánh theo màn hình ngang, có phần khá giống với những tựa game cùng thể loại từng được phát hành tại Việt Nam như Dragonica, RaiderZ... Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn giữa từng nhân vật khác nhau để chiến đấu...

Closers Online tạo được ấn tượng mạnh với game thủ Việt Nam bởi phong cách chiến đấu hành động màn hình ngang, cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng.

Cách chơi game Closers Online





Lối chơi của Closers Online dựa trên hệ thống phụ bản và game thủ sẽ phải chơi đi chơi lại một phụ bản nhiều lần ở nhiều độ khó khác nhau. Ban đầu, người chơi chỉ có thể thử sức với hai mức dễ và trung bình, nhưng sau khi đã hoàn tất tất cả các phụ bản và màn cuối của một chương, bạn sẽ phải trở lại dọn dẹp tất cả các phụ bản một lần nữa ở mức khó.

Có hai chế độ chơi trong Closers bao gồm RPG và MOBA. Chế độ RPG truyền thống sẽ cung cấp cho bạn bản đồ side-scrolling, trong khi ở chế độ MOBA, bạn có thể thay đổi góc quay camera theo sở thích của mình. Game có lối chơi nhanh, kịch tính và dồn dập kết hợp các hiệu ứng đồ họa, âm thanh đặc sắc tạo thành các màn đánh đấm đã tay cho người chơi.

Closers Online sẽ chính thức bước vào giai đoạn  Closed Beta





Hiện tại NPH En Masse vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính xác nhưng theo cộng đồng game thủ thì Closer Online sẽ ra mắt vào khoảng giữa tuần.

Đây là một động thái khá bất ngờ của En Masse bởi trong tháng 10 vừa qua, NPH này tỏ ra khá thận trọng khi tung ra rất nhiều phiên bản Alpha test. Ba phiên bản Alpha được lần lượt ra mắt vào các mốc thời gian: 6/10 – 8/10, 13/10 – 15/10 và 20 – 22/10. Thế nhưng vừa kết thúc giai đoạn Alpha, NPH đã ngay lập tức đưa tựa game vào giai đoạn Closed Beta để giới thiệu rộng rãi tới game thủ.

Closers Online phiên bản tiếng Anh sẽ được phát hành miễn phí, và người chơi có thể tìm hiểu thêm về phiên bản quốc tế của sản phẩm này thông qua địa chỉ trang chủ: https://account.enmasse.com/closers.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn