VNG sẽ ẵm trên tay quyền phát hành tựa game mobile nổi tiếng Sở Lưu Hương tại Việt Nam?

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D quen thuộc khá đẹp mắt, trang phục, trường cảnh đậm chất Trung Hoa cổ sắp có mặt tại Việt Nam.

TÌm hiểu về game Sở Lưu Hương





Sở Lưu Hương là môt game mobile nhập vai lấy chủ võ hiệp, tiếp tục là một sản phẩm dưới sự chống lưng của NetEase-ông lớn làng game Trung Quốc. Game lấy cốt truyện của bộ phim cùng tên cho nên mang đậm phong cách ngôn tình, khác với sự cứng nhắc của các game cùng thể loại nhân vật NPC sẽ đối thoại với người chơi bằng ngôn từ hết sức hoa mỹ, nếu là phan ngôn tình chính hiêu, thì Sở Lưu Hương sẽ là “ổ” cho bạn tung hoành.

Chơi game Sở Lưu Hương Mobile

Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn trong các nhân vật như Hoa Sơn, Võ Đang, Vân Mộng, Thiếu Lâm và Ám Hương. Bên cạnh môn phái, người chơi còn có thể tùy chọn các chức nghiệp liên quan như Sát Thủ, Thương Nhân, Bộ Khoái, Đỗ Thánh, Đầu Bếp...mỗi chức nghiệp này sẽ có tác dụng nhất định và ảnh hưởng xuyên suốt đến quá trình trải nghiệm của người chơi.





Tính cho đến thời điểm hiện tại có thể nói với Sở Lưu Hương Mobile của NetEase đồ họa game kiếm hiệp nhập vai trên di động như tiến thêm một bậc. Vốn vẫn là những nền tảng công nghệ mà NetEase Games sử dụng cho các sản phẩm game của hãng nhưng ở Sở Lưu Hương Mobile còn được bổ sung thêm độ phân giải, khả năng tạo chiều sâu cho hình ảnh (đổ bóng, độ bóng).

Trong game, người chơi có thể thay đổi góc độ camera tùy ý. Không gian 3D hoành tráng trong Sở Lưu Hương Mobile khiến bất kỳ ai khi trải nghiệm cũng cảm nhận một thế giới rộng lớn tưởng chừng như không biên giới. Đặc biệt những ai từng chơi các sản phẩm khác của NetEase như Đại Đường Vô Song, Trấn Ma Khúc thì có thể thấy phần chụp ảnh, thay đổi góc nhìn trong Sở Lưu Hương Mobile cũng đặc sắc không kém.

VNG sẽ phát hành game mobile Sở Lưu Hương tại Việt Nam





Sau nhiều thời gian thử nghiệm, đến nay tựa game mobile kiếm hiệp này đã chuẩn bị cho những bước cuối cùng để ra mắt phiên bản quốc tế. Nhiều khả năng rằng NPH VNG sẽ là người được quyền phát hành tựa game này tại Việt Nam. Tại sao vậy ư?

- VNG hiện Là đơn vị phát hành game có tiềm lực nhất Việt Nam hiện nay
- Từ trước tới nay VNG đã có Truyền thống phát hành game kiếm hiệp
- Đây là NPH game Việt có Mối giao hảo với NetEase ngày càng sâu sắc

Với 3 lý do trên chúng ta cũng có thể suy đoán được phần nào. Tuy nhiên việc Sở Lưu Hương Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam cho đến nay chưa có bất kỳ thông tin chính thống nào khẳng định, phía hãng phát hành cũng chưa có xác nhận nào. Trên đây chỉ là những nhận định, đánh giá và dự báo của chúng tôi để bạn đọc tham khảo về khả năng “siêu bom tấn” Sở Lưu Hương Mobile có bản Việt từ bàn tay VNG. Thời gian sẽ có câu trả lời cho chúng ta.

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn