Tin vui cho các game thủ Việt - tựa game mobile cực hot Liên Minh Bóng Tối cập bến Việt Nam

Cùng chơi và trải nghiệm game mobile nhập vai Liên Minh Bóng Tối để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Giới thiệu game Liên Minh Bóng Tối.

League Of Shadow hay còn gọi là Liên Minh Bóng Tối là game mobile nhập vai chiến đấu do Yumoon phát triển, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Liên Minh Bóng Tối lấy bối cảnh thế giới Châu Âu giả tưởng với những cuộc chiến giữa 2 thế lực đối lập thiện - ác, sáng - tối,...





League Of Shadow sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện vô cùng mới mẻ về một cuộc chiến phục thù, chống lại và hủy diệt đế quốc Asgard. Những chiến sĩ Lưu Vong bị hãm hại và đày ải, những Pháp sư bỗng nhiên bị nguyền rủa, móc mắt và đuổi khỏi quê nhà, những Thích Khách từng hi sinh tất cả để làm kẻ giữ mộ đến nỗi biến dạng cả hình thể nhưng bị chính quốc vương lãng quên, những Lính Biệt Kích từng bị bắt làm thú cưng cho đám quý tộc - tất cả hội tụ trong một mục đích hợp nhất: trở về và phục hận.

Chơi game Liên Minh Bóng Tối





Tham gia vào game người chơi sẽ được hóa thân thành một trong 4 lớp nhân vật: Exiles, Ranger, Whispers và Forsaken, thực hiện những nhiệm vụ cốt truyện, đánh bại các thế lực ác quỷ, trở thành những hiệp sĩ chân chính. Sử dụng màu sắc tươi sáng, khung cảnh thơ mộng được lột tả bằng những nét vẽ tinh tế đưa người chơi vào một thế giới giống như trong những câu chuyện cổ tích. Ở trong Liên Minh Bóng Tối, cùng với chi dẫn chi tiết, người chơi được khám phá rất nhiều bản đồ, được trò chuyện với rất nhiều NPC và đối đầu với rất nhiều quái vật khổng lồ có tạo hình vô cùng độc đáo.





Ngoài ra hệ thống nhiệm vụ trong game cũng được xây dựng hoàn chỉnh, bao gồm cả khâu hướng dẫn tân thủ ban đầu một cách tận tình rồi dần dần phát triển ngày một phức tạp hơn. Trong hành trình phiêu lưu, người chơi sẽ đi qua nhiều địa điểm hoành tráng như cung điện, làng mạc hay hang động đúng chất thần thoại giả tưởng phương Tây. Hơn nữa hệ thống âm thanh âm nhạc cũng được lồng ghép cẩn thận, phong phú và sinh động khiến cho người chơi không cảm thấy nhàm chán, tha hồ thả mình vào trong thế giới ảo.

Liên Minh Bóng Tối thực sự là một tựa game mobile MMORPG 3D đáng để trải nghiệm trong hè này. Theo thông tin đáng tin cậy thì Liên Minh Bóng Tối sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây. Hiện tại các fanpage Việt trong nước cũng đã chuẩn bị các bước để đón chờ tựa game nhập vai hot này. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhbongtoi.vn/

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn